Chuyện con mèo dừng lại ở đó. Đôi bên đều tự hiểu rằng nó không đáng để trăn trở tới lui. Họ vẫn tiếp tục ngọt ngào yêu đương với nhau. Chỉ là trong lòng cả hai vẫn ôm một câu hỏi: James sẽ tìm được con mèo y như thế thật sao?
Đêm hôm đó, lại một đêm dài với James. Cậu lại trở về với gian phòng đỏ. Trở về nguyên hình, Miêu Thần nằm cuộn tròn trên chiếc bàn gỗ.
Trên bàn bày bày sẵn mực tàu cùng những xấp giấy vàng đỏ xếp ngay ngắn. Ngài liếc nhìn những thứ quen thuộc trong sinh mệnh, những thứ cùng mình trải qua hàng kiếp nhân sinh dài đằng đẵng. Thật không nghĩ sẽ có một ngày ngài muốn thiêu rụi chúng, muốn chúng mất đi vĩnh viễn.
Tất cả mọi thứ sẽ mãi mãi mơ hồ, sự thật sẽ bị chôn sâu vĩnh viễn nếu ngài muốn. Không chỉ kiếp này, mà những kiếp trước, thậm chí cả kiếp sau, kiếp sau nữa, chỉ cần ngài không cho phép, sẽ không ai biết được ngài là ai. Tội tình gì ngài phải mệt mỏi như thế.
Thiền tới khuya, James thất tha thất thểu về phòng, vẫn không nhịn được mà cầm điện thoại lên nhắn tin cho Net Siraphop. Vừa nhắn xong cậu đã thu hồi ngay nhưng có lẽ không kịp, hắn đã đọc được mất rồi.
[james.spkm]: Con mèo đó, anh nhất định chỉ muốn con mèo đó sao?
Định mệnh, trăm ngàn con đường sống không đi, chỉ có một con đường ngu ngốc nhất dẫn đến cái chết thì lại đâm đầu vào.
James không ngừng tự rủa xả bản thân: Làm cái gì vậy chứ? Một lần hai lần thì thôi đi, mày cứ ngu ngốc tự đào hố mình như vậy, Net Siraphop muốn giả ngu cũng khó lắm có biết không...
Cậu cứ lăng mạ bản thân mãi thôi, sống tới từng tuổi này còn ngây ngô cho ai coi hả. Ai mượn chột dạ? Mắc gì phải chột dạ? Lão tổ tông nghĩ mình cần quay lại gian phòng đỏ, thiền thêm 2 canh giờ.
Đúng thật là Net Siraphop bên kia giả ngu cũng rất mệt. Hắn đang định gọi cho James thì tình cờ thấy cậu đang gửi tin nhắn tới. Tin vừa gửi tới đã bị thu hồi ngay, chứng tỏ người bên kia vốn không muốn gửi. Nhưng sao vẫn là chuyện con mèo? Trăn trở vậy sao? Hắn cố gắng đợi thêm 10 phút nữa rồi mới gọi lại cho cậu. Tận lực làm như mình chưa hề đọc được cái tin đó.
"Em chuẩn bị ngủ chưa?"
Hắn không nhắc gì đến chuyện đó, tốt đấy. Đúng là tìm bạn trai nên tìm người EQ cao một chút.
"Em chưa ngủ đâu ạ, cũng đang định gọi anh."
Net Siraphop thấy cả trái tim tràn đầy mật ngọt, người yêu mình cũng nhớ đến mình, hắn không nhịn được.
"Ò, bé cũng muốn chúc ngủ ngon đúng không ạ!"
Em người yêu hắn nhẹ giọng "Ừm",chỉ nghe tiếng thở thôi hắn cũng tưởng tượng ra được dáng vẻ dịu dàng ngoan ngoãn của em.
"Em yêu anh." Cứ coi như cậu mộng du đi, cậu cứ thích nói thế đấy.
Net Siraphop cho rằng em yêu sẽ chúc ngủ ngon thôi, James cũng không thường bày tỏ như vậy, cậu vốn hay dè dặt.
"Sao vậy, nhớ anh rồi à!"
"Ừm." James ôm điện thoại úp mặt vào gối, muốn nói rất nhiều nói nhưng lại kìm nén không được nói. Chẳng hiểu sao càng nghe bạn trai nói chuyện càng thấy ấm ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Trong Tranh
FanfictionKitty Charm and The Full Moon - chuyện bắt đầu từ khi anh sếp Siraphop Manithikhun đẹp trai xấu tính nhặt được một chú mèo đi lạc. Sau đó anh sếp lại nằng nặc đòi nhỏ thực tập sinh đem hắn về nuôi. CEO x "Pháp sư rởm"