Mỗi người tự nhốt mình vào một chiếc hộp đen, tự mình cẩn thận xem lại tháng ngày ngắn ngủi mà điên rồ bọn họ vừa băng qua.
James sợ hãi cuộn tròn vào một góc, cậu tận lực trốn tránh thứ ánh sáng hiện thực cay nghiệt suốt ngày ép cậu phải đối diện với lỗi lầm của mình.
Còn Net Siraphop cũng tự nhốt mình lại, cả ngày vùi đầu vào công việc. Dẫu biết càng chờ đợi càng thêm vô vọng nhưng hắn không chịu được cảm giác bị chơi, hắn không tình nguyện xuống nước trong trường hợp này.
Nhưng cuối cùng thì hắn vẫn không nhịn được. Hắn rất muốn biết tại sao James Supamongkon dám đối xử với hắn như thế. Hắn đã đợi hơn một tuần, hắn sắp điên mất thôi. Nên hắn đành phải một lần nữa cắn răng làm ra chuyện ngu xuẩn: Tập kích ở bãi đỗ xe, bắt cóc con tin.
James đã lâu không thấy Net Siraphop chắn đường mình ở bãi đỗ xe nữa, cứ tưởng hắn đã chọn nhắm mắt cho qua mọi chuyện để giữ thể diện, hảo hợp hảo tán. Không ngờ hôm nay lại bắt gặp hắn. Cậu không chắc có phải Net Siraphop đợi mình hay không, cậu rề rề quay trước quay sau xem xem. Nhưng Net Siraphop đang đứng ngay cạnh xe của cậu, mắt nhìn đăm đăm tới cậu.
Nhân lúc James vẫn chưa kịp hình dung cái quái gì đang diễn ra thì Net Siraphop đã túm chặt lấy cổ tay cậu, dùng sức lôi cậu đến nhét vào xe hắn. Cả một loạt hành vi tấn công thành thục nhanh nhẹn diễn ra cùng với sự im lặng tuyệt đối của Net Siraphop.
Hắn không nói một lời nào, James có giãy giụa đến đâu hắn cũng không phản ứng, không lên tiếng. Sau đó hắn phóng xe với tốc độ xé gió ngay trong nội thành khiến nhịp tim của cậu tăng vọt.
"Net Siraphop, anh đang đưa em đi đâu? Anh điên hả?
Im lặng, hắn đang trả lại cho cậu sự im lặng chết tiệt mà hắn phải chịu đêm đó.
Xe dừng lại ở nhà riêng của hắn, là căn biệt thự từng được cậu yểm bùa phù chú trấn trạch.
James đã thấy yên tâm hơn nhiều nhưng cậu vẫn bất an lắm. Hôm nay Net Siraphop một lời cũng không nói. Hắn thậm chí không chạy xe vào gara mà đậu thẳng trước khu nhà chính. Ổn mà, nhà của hắn, thích đậu ở đâu mà không được.
Net Siraphop sang mở cửa xe, sau đó tiếp tục nắm lấy James Su lôi xềnh xệch vào nhà. Không biết cơn thịnh nộ của hắn lớn cỡ nào mà có thể khiến một quý ông làm ra hành vi giang hồ như vậy.
"Net Siraphop anh đủ rồi đấy. Anh điên cái gì hả, nói không được sao."
Cậu vừa gào vừa giãy giụa nên vô tình va vào kệ trưng bày rượu bên trong phòng khách. Ba chai rượu trên ngăn tủ cao nhất bị rơi xuống đất, rơi ngay bên cạnh James khiến cậu giật mình. Mảnh chai lẫn với rượu đỏ tràn lan bên chân cậu. Net Siraphop nghe tiếng đổ vỡ liền theo phản xạ kéo James về phía mình, tránh xa vụ thủy tinh.
"Cận thận chút. Em có bị thương không?"
James vẫn còn đứng hình, phản ứng hơi chậm. Tiêu rồi phá hư tủ rượu nhà người ta, tội nặng càng thêm nặng. Nhưng Net Siraphop chưa nghĩ đến tổn thất tài sản, hắn đang kiểm tra mặt mũi tay chân của cậu xem có xây xước không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Trong Tranh
FanficKitty Charm and The Full Moon - chuyện bắt đầu từ khi anh sếp Siraphop Manithikhun đẹp trai xấu tính nhặt được một chú mèo đi lạc. Sau đó anh sếp lại nằng nặc đòi nhỏ thực tập sinh đem hắn về nuôi. CEO x "Pháp sư rởm"