"Bún bò của mấy đứa đây..."
"Dạ con cảm ơn cô"
"Tụi con ăn rau trụng hay sống..."
"Dạ rau trụng cô..."
Mùi đồ ăn vừa bưng lên thơm đến nức mũi. Tuy không gian có hơi nóng một chút, cũng không được mấy riêng tư để khẩu nghiệp nhưng ít nhất cả bọn cũng tìm được chỗ để cứu đói cho cái bụng của mình.
"Chưa chưa để tao locket cái..."
Chưa kịp gắp bất kì đũa nào, Đông Hoàng đã bị thằng bạn cản lại. Trước khi ăn, bao giờ Nhân Tuấn cũng không quên thực hiện thủ tục của mình.
"Lẹ lẹ"
"Ê tụi mày...mai là 24-12 rồi..."Gia Minh lúc này cũng lên tiếng.
"Có kế hoạch gì không?"
Thì ra là cậu ta muốn bàn chuyện đi chơi. Lúc này cả nhóm mới sực nhớ ra cái kèo hẹn đi biển đã bàn từ đời nào mà vẫn chưa thực hiện được. Đơn giản là do bận, không vướng người này thì cũng vướng người kia.
"Có gì hot...như mọi năm...vẫn ế...vẫn ở nhà cày phim..."
"Mà nhỏ Chi mai đi với bồ rồi hả?"
"Ừ...thấy ghét ghê, qua nó còn rủ tụi mình mai đi chơi... Giờ nó đi với trai.."
"À đúng rồi ngày mai, có đứa nào rảnh hông?" Nhân Tuấn cuối cùng cũng sực nhớ ra một chuyện quan trọng. Liền lập tức lên tiếng.
"Mai là ngày trình diễn đồ án của tụi tao rồi...định kêu bây ở lại coi..."
"Ờ ha nghe nói bên khoa mày năm nay làm đẹp lắm..."
"Chứ sao nữa... Trời ơi tao mà...ê khoan..."
Không biết là vô ý hay cố tình, Nhân Tuấn cứ liên tục vuốt tóc mình. Lúc này cả nhóm bạn mới để ý, hình như cậu ta vừa có tóc mới. Phần tóc ở trên thì vẫn giữ một màu đen. Còn phía dưới thì được tẩy trắng.
"Hửm"
"Hai tụi bây ở lại được hông á?
"Mai tao đi làm rồi..."
Một người thì không đi được là chắc chắn. Người còn lại, Nhân Tuấn quay sang nhìn Gia Minh. Ánh mắt như long lanh hẳn lên.
"Để tao xem...chắc được..."
"Ê mà Tuấn. bộ mày chạy deadline tới nỗi bạc đầu luôn hả?"
"Gì...hồi nào..."
"Kìa"
Nghe theo lời Đông Hoàng nói, Nhân Tuấn cũng lập tức chạm tay lên tóc mình để kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngọt khúc tình suy [Mahae]
Fanfictionmạnh khải không muốn ngủ một mình. như mọi đêm khác, anh cần đông hoàng ở bên.