ba mươi chín.

199 23 7
                                    

Cánh cửa được mở ra, Mạnh Khải chầm chậm bước cùng một cô gái ra bên ngoài. Sau khi cả hai cùng nhau uống chung, giờ đây đã trở nên có chút say.

"Anh..."

"Hửm...?"

Cô gái đi trước, bước được chừng vài bước bỗng dưng quay lại phía anh. Gương mặt được son phấn đẹp đẽ. Ngón tay khẽ chạm lên má anh, sau đó nâng đôi môi đỏ rực kia tấn công lấy môi anh. Mạnh Khải có chút bất ngờ nhưng cũng đáp lại.

Sau khi nụ hôn đó kết thúc, Mạnh Khải cũng vội quay mặt sang chỗ khác, né tránh ánh nhìn của người này. Tay khẽ khàng lau đi vệt son trên môi mình.

"Tối nay em rảnh? Anh thì sao..."

Cô gái vòng tay quanh cổ anh... Thì thầm nhỏ bên tai. Mùi nước hoa phảng phát ngào ngạt như đang dẫn dụ cho một cuộc tìm kiếm ái tình đêm muộn. Mạnh Khải không đáp, chỉ lặng lẽ gỡ tay người này xuống khỏi vai mình.

"Anh sao vậy?"

Chỉ đáp lại bằng một cái lắc đầu. Mạnh Khải sau đó nhìn cô gái. Bàn tay ôm lấy đường cong mướt mát từ ban đầu cũng bỏ ra.

"Nhưng mà anh bận rồi"

Đôi mắt ngây tròn ra, cô gái có vẻ bất bình khi anh nói điều này.

"Bận? Tại sao lúc nào anh cũng nói bận với em vậy"

Anh cười khẩy, muốn giấu nhẹm đi cảm xúc hiện tại của mình. Thực ra cũng chẳng biết nên trả lời thẳng thắn với cô gái này như thế nào nữa.

"Hay là anh đang hẹn hò với con khác ngoài em"

Bàn tay cô khẽ miết lấy tay anh, như thể mong chờ một cái nắm tay được đáp lại...

"Anh chán em hả?..."

Mạnh Khải không đáp lại nhưng có lẽ cô gái cũng có được câu trả lời cho riêng mình. Đôi mắt hóa chút thẫn thờ nhìn anh.

"Anh xin lỗi nhưng mà... Tụi mình không phải người yêu của nhau. Ngay ban đầu chúng ta đã cam kết như vậy"

Một cách điềm tĩnh, anh nói hết ra tất cả những gì trong lòng mình. Gương mặt không có lấy một chút cảm xúc.

"Giờ thì vui đủ rồi, anh nghĩ chúng ta nên dừng lại. Em nên tìm một ai đó yêu em thì hơn."

Hàng mi cong vút kia liên tục chớp, những lời tuy nhẹ nhàng nhưng mang nỗi đắng cay anh vừa nói ra, cô cảm thấy như tan nát cõi lòng mình.

"Được thôi, nếu anh muốn" Khóe môi bập bẹ, nước mắt muốn tuôn cũng chẳng thể. Vẻ thất vọng giờ đây dâng trào đến đỉnh điểm. Nếu đây chỉ là trò chơi do anh đặt ra, cô đã hoàn toàn trở thành người thua cuộc.

Ngay từ đầu việc bắt đầu mối quan hệ này đã là sai lầm. Cô gái tất nhiên cũng sớm biết được thân phận mình nằm đâu trong trái tim người này. Cứ nghĩ sẽ có thể thay đổi được, nào ngờ đâu mọi cố gắng cũng chỉ là vô ích.

"Tôi thích anh...tôi sẵn sàng hôn, sẵn sàng lên giường cùng anh mỗi khi anh cần, rốt cuộc tôi nhận lại được gì chứ?"

"Anh xin lỗi"

ngọt khúc tình suy [Mahae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ