Trời lúc này cũng vừa sập tối, Mạnh Khải trở về sau khi đi mua vài món đồ cần thiết bên ngoài. Ở phía sân, anh thấy mọi người đang trải bạt ra ngồi, trông như sắp sửa chuẩn bị chiêu đãi tiệc gì đó ngoài trời vậy.
"Khải con rảnh hông?"
"D-dạ ?"
Mạnh Khải giật mình vì bị gọi bất chợt, anh giấu bọc hàng vừa mua ra sau lưng mình.
"Nay nhà cô có tiệc, cô định mời khu mình ăn chung cho vui"
"...Vậy hả cô?"
"Nãy cô định gọi mẹ con luôn á... Mà mẹ con bận rồi... Trời ơi, tụi sinh viên đông lắm. Ngại gì, ra đi nha"
Có hơi ngượng ngùng, anh gãi gãi tóc mình rồi cũng chịu gật đầu.
"Dạ mọi người ăn trước đi, hồi con ra sau."
"Nhớ ra á nha..."
.
Tiệc cũng đang dần đến hồi kết thúc. Người người nhà nhà ai nấy đều say khướt. Vẫn còn vài cô chú đang vừa nhậu vừa hát karaoke. Gần đó có mấy sinh viên đang chơi thể thao với nhau.Cũng đã lâu cả xóm trọ mới có dịp xôm tụ như vậy. Chứ thường ngày, người lớn thì đi làm, sinh viên thì đi học. Có khi ở sát vách tường mà còn không biết mặt nhau nữa.
Mạnh Khải chơi bóng rổ vui đến độ vã mồ hôi như tắm, lâu rồi không được vận động ngoài trời như thế này. Đúng là thoải mái thật.
"Tao thấy ảnh hơi hướng nội"
"Ừm, mà giọng ảnh dễ thương ghê á. Con trai gì dịu dàng ghê..."
"Khoái rồi đúng hông"
Ở dãy ghế đá gần đó, có mấy sinh viên nữ trẻ tuổi đang bàn chuyện với nhau. Không đến nỗi quá to. Nhưng vừa đủ để ai đứng gần đó có thể nghe thấy. Mạnh Khải cũng không phải ngoại lệ.
"Mày định xin info anh Hoàng hả?"
"Đâu, ảnh có người yêu rồi mà...là con trai"
"Thiệt hả?"
Người nữ kia gật đầu, mấy người còn lại trông có chút gì đó vô cùng ngạc nhiên.
"Sao mày biết"
"Tao thấy ổng ôm anh nào đó ngoài đường, lúc đó khuya rồi."
"Lúc đầu tao cũng hơi nghi nghi mà..."
"Tao thấy hơi..."
Cuộc nói chuyện có vẻ đang đi hơi xa. Một cô gái trong số đó bắt đầu bất bình lên tiếng phân minh.
"Nhỏ này, thời đại nào rồi."
"Yêu thì yêu thôi...giới tính quan trọng gì..."
"Tao có ý gì đâu, chỉ là hơi kì thôi"
"Bộ mày sợ thiếu trai ha gì, khu này thiếu gì người...đó đó thấy chưa..."
"Mày thấy nhỏ Mai chưa, mới nhắc đến thôi mà nó quay sang nhìn anh yêu rồi"
"Nhỏ này, tao nhìn anh yêu hồi nào..."
"À quên, phải là con trai bà chủ mới đúng chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
ngọt khúc tình suy [Mahae]
Fanficmạnh khải không muốn ngủ một mình. như mọi đêm khác, anh cần đông hoàng ở bên.