"Kết hôn?"Cô gái trong bộ vest công sở màu đỏ rượu, mái tóc màu hạt dẻ buông thỏng ngang lưng áp lấy gương mặt thanh tú như bạch ngọc, đôi mắt sâu thẳm một màu nâu dưới ánh đèn vàng rực trong căn phòng kín, đôi môi hồng nhấm nháp vị chát của ly rượu vang đỏ trong tay. Toàn diện từ người cô đều toát ra một khí chất cao quý khiến người khác phải dè chừng kính trọng, đối diện với cô là người đàn ông trong bộ vest đen tư thế không mấy nghiêm chỉnh.
"Đúng vậy, ta muốn con kết hôn với một cô gái."
Người đàn ông vui vẻ nói rồi uống tiếp lon coca trong tay, sau đó lại nhìn cô gái đối diện cười thú vị.
"Hai cô gái kết hôn với nhau có vẻ không đúng với lễ nghĩa, vậy mục đích của ba là gì đây."
Cô gái kia điềm nhiên đặt chiếc ly trên tay xuống bàn, ngón tay thon dài vuốt đi vệt son còn bám trên miệng ly, thanh giọng không cao không thấp khiến người khác khó đoán biết được tâm ý cô lúc này.
Người đàn ông bên cạnh suy tư rồi nói với cô gái bên cạnh, trong giọng nói có chút hoài niệm.
"Freen, ta và cha cô gái kia trước kia có thâm tình rất tốt, hơn nữa là nhà họ Chankimha mang ơn họ nên chúng ta đã hẹn ước là sau này khi có con không cần biết là nam hay nữ nhất định phải gả chúng cho nhau, con còn nhớ bác Armstrong chứ?"
"Khi nhỏ con cũng đã gặp bác ấy vài lần rồi."
Cô gái bên cạnh có vẻ không quan tâm lắm, dù là ai cũng mãi không thể sánh với Chankimha thị. Nói sơ về bản thân cô thì tên họ đầy đủ của cô là Freen Sarocha Chankimha, hiện nay đã 25 tuổi nhưng chưa chịu lập gia đình và cũng không có ý định đó.
Cô là con gái duy nhất của Saint Chankimha vốn là chủ tịch tập đoàn Chankimha thị hiện đang chiếm lĩnh 50% thị trường kinh tế Thái Lan, nói công ty của họ Chankimha số hai thì tuyệt nhiên không ai dám giành số một. Freen nhàn nhạt cười, cô cũng khá ngạc nhiên vì chuyện hôn sự này, theo như lời ba cô thì cô sẽ phải lấy một đứa con gái họ Armstrong.
"Vậy, con sẽ được lợi gì khi chấp nhận hôn sự này?"
Freen bắt chéo chân, tự rót cho mình một tách trà ấm, hương thơm của loại trà hoa cực phẩm phảng phất vào cánh mũi khiến cô khá dễ chịu dù là trà uống sau rượu cũng mất đi vài phần tao nhã.
"Đứa con gái này có phải đã bị nhiễm bệnh kinh doanh hay không mà cả hôn sự của mình cũng tính toán thế này??"
Saint Chankimha cốc nhẹ vào đầu Freen trách móc. Freen lại cười nhạt, chẳng việc gì cô lại phải ôm vào người một người con gái mà mình chưa bao giờ tiếp xúc. Quan niệm đôi bên cùng có lợi miễn cô có lợi hơn là được. Đâu phải ba cô không biết, Chankimha thị phát triển được tới ngày hôm nay phần lớn cũng là do cô, nhưng không hiểu sao ba cô vẫn chưa đưa cô lên làm Tổng giám đốc, chỉ mãi giữ chiếc ghế phó tổng.
Saint Chankimha bên cạnh thấy đứa con gái duy nhất của mình cười trào phúng như thế rõ ràng nếu không dụ dỗ dễ dàng gì hôn sự này được suôn sẻ, đôi lúc ông tự hỏi cái tính ăn trên thiên hạ này của con gái ông là từ đâu mà ra. Thở hắt một tiếng Saint Chankimha lấy từ phong bì trên bàn ra một tờ giấy đưa đến trước mặt Freen. Freen liếc mắt nhìn tờ giấy trước mặt thì khá ngạc nhiên, cô không nghĩ ba cô lại chơi lớn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)
FanfictionTác giả: Cacao4 Mình thấy truyện này hay nên cover lại và đang chờ phản hồi từ tác giả, nếu tác giả yêu cầu gỡ thì mình sẽ gỡ xuống ạ.