Luẩn quẩn trong phòng tắm hồi lâu, Becky hít mạnh một hơi hùng hổ trở ra đã thấy chị ta đã nằm sẵn trên giường. Vỗ mặt mấy cái rồi tự giác trở lại sàn nằm, mạnh mẽ vỗ gối cho êm rồi lại giật mình vì giọng nói phía sau."Lên giường đi."
Becky không đáp, cô vẫn rất xấu hổ, lúc nãy vì sao lại hồ đồ như thế.
"Em biết có nằm dưới tôi cũng mang em lên đây."
Thở dài một tiếng rồi tự mang mền gối lên giường xoay lưng với Freen, nghe tiếng chị thở đều rồi Becky mới yên tâm xoay người ngửa ra, lén nhìn gương mặt bên cạnh.
"Mi mắt dài thật."
Quan sát đến bờ môi hồng nhạt của Freen, Becky nghĩ tới gì đó rồi cười khúc khích.
"Miệng chị giống thỏ nhỉ."
Liên tưởng Freen với con thỏ mới nhớ ra lúc nhỏ cô cũng có một con để gác chân mỗi đêm. Lăn lộn một hồi Becky cũng ngủ say. Xác nhận người bên cạnh đã ngủ thật rồi, Freen mới mở mắt trở lại phòng làm việc. Sao cô có thể làm ra những chuyện hoang đường như thế?
Vùi đầu vào công việc cho quên cảm giác khi nãy rồi ngủ gật hẳn trên bàn, nửa đêm Becky thức giấc nhận ra bên cạnh mình là khoảng trống vắng lạnh. Cô lòm còm bò lại cạnh giường xem chị ta có ngủ ở dưới không, nhà thì rộng mà lại bị gắn camera quan sát đủ chổ thành thử cứ chui rúc vào một phòng.
"Chị ta đi đâu rồi nhỉ?"
Căn phòng trống tênh chỉ có mình cô giữa đêm đen, Becky với tay bật đèn ngủ, ánh đèn mờ ảo thế này càng làm cô rùng mình ớn lạnh. Ngẩn mặt nhìn qua khung cửa sổ mấp mé sau tấm màn trắng mỏng, nước mưa từng dòng nặng trĩu bám trên cửa kính, bầu trời đen kịt bên ngoài thỉnh thoảng chớp nhoáng sắc đỏ trải dài các vệt bóng đen của cây cối bên ngoài lắc lư lên kính cửa sổ.
Lấm lét trốn người vào chăn ấm, đầu óc Becky nhớ lại các bộ phim ma mấy lúc này thường có gì xảy ra lắm. Trùm hồi lâu cô lại khó thở, chầm chậm ló đầu ra há miệng thật to hít vào một hơi. Chưa kịp thở ra đã nghe bên ngoài đánh sét một tiếng rền vang làm Becky hết cả hồn, rụt cả người vào chăn sợ hãi hét lên một tiếng khắp nhà khiến chủ nhà phòng bên đang ngủ phải thức dậy chạy sang xem có chuyện gì.
Đưa tay bật công tắc đèn, Freen nhìn Becky cuộn tròn trong chăn rên ư ử gì đó. Đứng đó thêm một chút mới thấy từ trong chăn có một đôi mắt lấm la lấm lét ló ra. Becky có ấn tượng không tốt với tiếng sấm lắm, ai bảo lúc nhỏ cô xem phim ma vào ngày mưa to làm gì! Mà bây giờ cô lại còn gặp cái người khiến cô tim đập chân rung còn hơn cả tiếng sấm ngoài kia vẫn đang dựa cửa.
"Chị..chị định đi đâu à."
"Đang làm việc nghe em hét nên qua xem."
Freen dựa vai vào tường trong đầu vô tình nghĩ tới chuyện lúc nãy, đưa tay luồng vào tóc chà mạnh mấy cái theo thói quen đưa tay tắt đèn.
"Ngủ ngon."
"Đừng đi mà."
Becky biết mình lỡ nói hớ lại nhìn con người khuất sau cánh cửa kia đã đứng lại thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)
FanfictionTác giả: Cacao4 Mình thấy truyện này hay nên cover lại và đang chờ phản hồi từ tác giả, nếu tác giả yêu cầu gỡ thì mình sẽ gỡ xuống ạ.