Chương 21: Freen trở về

1.4K 35 1
                                    


Nhích thân thể muốn rã rụng của mình ngồi dậy, Becky hậm hực vỗ một cái vào mông con người kia.

"Biến thái!"

Lại nhìn thân thể đầy vết đỏ sau trận dần giũ tối qua càng thêm xấu hổ rồi cũng nằm xuống ôm lấy con người đó. Mi mắt Freen hơi hé, cảm giác yên bình mỗi sáng thức dậy như thế này thật tốt. Quay say ôm lấy Becky, hít lấy mùi hương trên cơ thể em ấy, chốc sau lại thấy em ấy mở mắt nhìn mình. Freen mỉm cười hôn nhẹ Becky.

"Chào buổi sáng Chankimha phu nhân."

Vỗ nhẹ lưng Freen, Becky bễu môi kéo lại chăn che thân thể mình liền đó là chị ta rúc người vào theo.

"Chị không định đi làm sao?"

Ngáp một hơi rồi chỉnh lại chăn cho Becky, Freen lim dim nhắm mắt.

"Công ty có ba rồi, hiện tại không có gì quan trọng."

"Ưm"

Dụi người vào ngực Freen, Becky thích như thế này, cảm giác rất an toàn cũng rất dễ chịu. Không có lớp quần áo che chắn Becky có thể dễ dàng nghe được nhịp tim bình ổn của chị ta lúc này, đúng là cùng chung nhịp đập với cô thật.

"Becbec à"

Cả giọng nói ấm áp đó cũng khiến cô thấy thanh bình, hít một hơi vào lồng ngực rồi thở đều ra.

"Sao ạ?"

Bàn tay Freen lướt nhẹ lên tấm lưng em ấy, cứ như bây giờ thật tốt.

"Hai ngón có phải thích hơn không?"

Nhịp tim Becky dừng một nhịp, hai mắt cô trợn trắng, tình cảnh lãng mạn thanh bình này chỉ vì câu nói của chị ta mà trở nên vô cùng lãng xẹt rồi. Bực bội rời khỏi vòng tay Freen, Becky leo xuống giường.

"Không nói với chị nữa, em đi đánh răng!"

Chân vừa bước đã bị Freen chụp lại kéo hẳn lên giường ôm chặt lấy trêu ghẹo.

"Không thích sao, vậy tối nay chúng ta thử ba ngón nhé!"

"Ya! Freen Sarocha Chankimha! Rốt cuộc một tháng qua chị đã đi đâu mà biến thái như thế này."

Giãy giụa trong lòng Freen, Becky không thể tưởng tượng được thân thể mình làm sao chịu được tận ba ngón chứ! Không được! Tuyệt đối khôngggg!

"Đi tìm lời giải đáp cho em và tôi."

Ánh mắt Freen bất chợt mềm mỏng nhìn Becky.

"Ở cạnh em rất thoải mái, cũng rất thanh bình, lúc nhìn em hôn kẻ khác tôi rất khó chịu chỉ muốn đem kẻ đó đi thiêu sống, hơn nữa tôi lại rất thích cùng em làm mấy chuyện biến thái như vậy."

Vuốt nhẹ sóng mũi Becky, Freen nói nhỏ đủ để hai người họ nghe được.

"Vì vậy, em có thể mãi ở cạnh một người ích kỉ như tôi không, Becbec?"

Đáy mắt Becky rung động thành nước, đôi môi cô khẽ mỉm cười với Freen.

"Chị không những ích kỉ còn rất kì quái nữa."

Khó hiểu nhìn Becky, Freen tự hỏi cô kì quái thế nào đây?

"Người khác thổ lộ tâm trạng lúc đêm còn chị lại lựa trời sáng trưng thế này mà nói, người khác làm chuyện biến thái ban đêm còn chị sáng, trưa, chiều tối lúc nào cũng thi triển được."

[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ