Lúc Freen ra cửa buổi sáng đã thấy Heng đứng chờ trước cửa, lơ luôn thằng oắt đó rồi vào trong định kêu Becky dậy."Này tôi với chị cá cược đi."
Freen ngáp một hơi rồi quay lại đối mặt với Heng.
"Tôi biết cậu thích em ấy, nhưng nồi nào úp vung đó, người có thể lo Becbec chỉ có thể là tôi, vậy nhé."
Vừa xoay người vào trong đã bị Heng chặn đường.
"Có tiền thì sao, nếu không có sức khoẻ tốt làm sao lo cho chị ấy được."
Freen nheo mắt, đúng là không nên nói chuyện với người ngu hơn mình, nếu không sẽ ngu theo họ, chỉ đại vào cái cây gần đó.
"Leo lên cái cây đó trong mười giây, tôi công nhận cậu."
"Được! Chị nói đấy!"
Freen ngáp hơi với Heng đang cố leo lên cây thật nhanh, chép miệng một cái rồi định quay vô phòng đã thấy em ấy đứng phía sau.
"Vào trong đi, gió lớn lắm."
Khoác áo ngoài của mình cho Becky, Freen vô thức nắm tay em ấy dẫn đi.
"Ăn hiếp con nít."
Freen hừ lạnh với Becky "Toàn là ruồi nhặng."
Becky cười chế giễu lại Freen.
"Sarocha phó tổng cũng biết ghen thật."
"Biết tôi là Sarocha phó tổng luôn sao?"
Bông đùa lại Becky, Freen hơi khựng lại một chút, nồi nào úp vung đó không biết em ấy có nghe được câu đó không.
"Em mới biết hôm qua thôi."
Freen không biết toàn bộ câu nói đó Becky đều nghe được. Đúng vậy nồi nào úp vung đó, chim sẻ không thể thành đại bàng, cô và chị ta chỉ như hai đường giao nhau bởi cái hôn ước ấy. Quay sang khoe lúm đồng tiền với Freen.
"Hôm nay chị có trở về Bangkok không?"
"Có cũng không đi."
Freen trông nụ cười kia có phần gượng gạo chắc là đã nghe rồi.
"Sao vậy?"
Kinh ngạc hỏi lại Freen, con người chị ta từ khi nào biết chê công việc thế?
"Vợ mình bị ong bướm vây quanh thế, bỏ đi có chút không an tâm."
Nụ cười trên môi Becky nở rộ, siết chặt tay Freen.
"Chị ở đây mới là không an tâm ấy, toàn làm chuyện biến thái."
Vừa nói xong vòng eo đã bị chị ta kéo lại vẫn giọng nói ma mị đó lẻn vào tai cô.
"Vậy Chankimha phu nhân có thích không?"
Đánh nhẹ vào vai Freen, rồi cắn cổ chị ta một cái.
"Biến thái!"
"Ha" ôm trọn Becky vào lòng.
"Vậy bây giờ tôi có làm thêm vài chuyện biến thái nữa cũng không sao đúng không?"
Becky cứ thể để yên cho chị ta ôm lấy mình, bình minh lên rồi, mặt trời thật đẹp. Quay mặt lại định báo bình minh với chị ta đã bị đôi môi phía sau đón lấy, mặt trời dù có đẹp cũng không rực rỡ như con người phía sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)
FanfictionTác giả: Cacao4 Mình thấy truyện này hay nên cover lại và đang chờ phản hồi từ tác giả, nếu tác giả yêu cầu gỡ thì mình sẽ gỡ xuống ạ.