Sáng hôm sau Lux đầu óc đau như búa bổ khó chịu ngồi dậy mới phát hiện cả người không mặc gì, mà người bên cạnh Tee cũng trần trụi y như thế. Kinh hãi la lên một tiếng rồi chạy thẳng vào nhà tắm mặc lại đồ ngày hôm qua. Loạng choạng chạy ra ngoài lúc rời đi cũng đã thấy ra giường lấm tấm máu đỏ. Chạy khỏi căn hộ của Tee rồi Lux mới bình tĩnh ngồi xuống trạm bus gần đó, úp mặt vào lòng bàn tay rên rỉ mấy tiếng."Chuyện quái gì thế này!!"
Lux rời khỏi thì Tee cũng thức theo, nhìn vết máu đỏ trên tấm ra trắng, Tee cười toe toét.
"Thật là có ai bảo phải chịu trách nhiệm đâu!"
Với tay lấy điện thoại soạn tin nhắn
"Trao thân thành công."
Lướt chọn người nhận: Freen Sarocha
"Gửi"
Tee lăn lội vài vòng, một đêm mưa xuân tinh thần thiệt thoải mái.
Freen vừa thức dậy đã thấy tin nhắn.
"Tee cảnh sát."
"Gì đây.."
Ngáp một hơi vừa đọc tin nhắn, thiên hạ thật thái bình quá, quay sang nhìn Becky bên cạnh vẫn còn ngủ say. Freen lướt điện thoại gọi cho thư kí.
"Yha, giúp tôi lựa bộ váy cho sự kiện Han thị tối nay, màu trắng, chiều cao 1m70, số đo 95,48,98."
Cúp máy rồi Freen nhắm mắt lại ngủ thêm một chút, nhân tiện làm gối ôm bất đắc dĩ cho con người kia. Đến tận trưa mới tỉnh lại mà người bên cạnh không còn nằm kế nữa, Freen đi ra nhà bếp mới thấy Becky đang nấu nướng gì đó. Cô ngáp một hơi rồi quay lại phòng tắm rửa, ba cô cũng lại không thấy đâu chắc là tới công ty rồi.
Xong xuôi Freen trở ra nhà bếp tựa lưng vào bức tường gần đó quan sát Becky, nghe mùi này có lẽ là chiên trứng rồi, dáng người của em ấy đẹp thật đấy. Đưa tay che miệng ngáp một hơi, Freen ánh mắt quan ngại nhìn Becky, cứ như bây giờ thật tốt.
Cho trứng vào trộn với cơm, cho thêm thanh cua lẫn bánh gạo lên chảo rồi trộn đều, chừng ba phút sau dĩa cơm chiên thơm phức đã trên tay Becky. Lúc quay lại bỏ dĩa cơm lên bàn mà muốn bật ngửa với con người không biết từ khi nào đã chình ình đứng đó. Trông bộ dạng Becky như vậy Freen bỗng cười to rồi ngồi vào bàn ăn.
"Nấu cho tôi sao?"
Becky gật nhẹ đầu, cười mỉm với Freen.
"Cảm ơn chị chuyện hôm qua."
Freen không đáp chỉ ăn cơm, trông đơn giản mà ngon phết,cả hai no ấm rồi Freen mới thấy tin nhắn của Yha..
"Phó tổng à, em chọn được ba bộ rồi, em mang qua nhà chị hay chị đến salon chuẩn bị luôn?"
Đưa tay bấm vài phím.
"4h ở salon của họ Chankimha, lấy thêm giày cao gót trắng số 37."
Đồng hồ bây giờ đã là 2h30 rồi, quay sang nói với Becky đang rửa chén.
"Lát em chuẩn bị ra ngoài với tôi một chút."
"Vâng ạ!"Ngán ngẫm trả lời, chắc đi tiệc tùng gì hôm qua bác Chankimha nói rồi, thật chán mà.
Đưa Becky tới salon gần 3h40p chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)
FanfictionTác giả: Cacao4 Mình thấy truyện này hay nên cover lại và đang chờ phản hồi từ tác giả, nếu tác giả yêu cầu gỡ thì mình sẽ gỡ xuống ạ.