Chương 38: Trở về

1.3K 49 1
                                    


Ngày Phum Suppapong ra toà, Becky cũng có mặt. Đôi tay giữ lấy Freenie, còn bản thân thì che kĩ mặt tránh báo chí. Nhìn người đàn ông tiều tuỵ trước vành móng ngựa, Becky có chút không tin đó là người đàn ông đầy chí lớn cô từng biết.

Thở dài một hơi khi nghe toà tuyên án tử, Becky cũng đứng dậy rời khỏi, cô nghe Tee bảo anh ta đã khóc trước mặt mọi người vì một cô gái tự vẫn. Becky vẫn nhớ lần đầu gặp bà Han, rất quý phái nhưng luôn cười nói nhẹ nhàng với anh ta. Nghĩ lại Becky mới nhận ra ánh mắt Phum Suppapong nhìn bà Han rất giống Freen nhìn cô, đều là yêu thương không thành lời nói. Có lẽ Phum đã yêu cô ấy nhưng lại theo đuổi thứ mơ hồ là cô vì tự tôn của mình.

Ngoái nhìn lại Phum Suppapong lần cuối, Becky cảm thấy buồn cho anh ta. Nếu anh ta nhận ra mọi chuyện sớm hơn có lẽ mọi người đều sẽ hạnh phúc. Bước chân ra khỏi toà án, Becky tự mỉm cười, ít ra cô cũng đã nhận ra mình yêu chị ta, yêu rất nhiều, rất nhiều.

*1 năm sau*

"Em định thế nào đây Becca?"

Becky lơ đễnh nhìn những tấm hình của mình với Freenie bị chụp lén ở bệnh viện, nhà báo thật có tâm quá điều tra được cả giấy tờ của Freenie do cô đứng tên làm mẹ.

"Mặc kệ thôi, nếu vì chuyện này em không làm ca sĩ được nữa thì em nghỉ vậy."

"Bảo bối của IDF ơi, em muốn đem tôi đi thui à, Freen Sarocha Chankimha sẽ không..."

Chưa kịp nói xong Kirk đã ngậm chặt miệng lại, để cậu ta biết con bé này biết chuyện thì còn kinh hãi hơn.

"Freen Sarocha sẽ không tha cho anh chứ gì. Em biết từ lâu rồi."

Becky nói rồi khiều quẹt Freenie đã hai tuổi hơn.

Gương mặt Kirk đơ ra.

"Biết? Sao em biết được?"

"Em đoán thôi. Làm gì ở đâu ra công ty nào chịu nhận người đòi 8 tháng sau mới thử giọng, một tháng sau đã được debut còn được hậu đãi rất lớn. Không từ con người ấy mà ra thì còn ở đâu được."

Becky trông quản lý của mình hoá đá cũng buồn cười trấn an.

"Đừng lo, em không mách với chị ấy đâu."

Kirk giơ tay đầu hàng.

"Vậy bây giờ em định như thế nào đây? Netizen đang chỉ trích nhiều lắm!"

"Mặc kệ vậy, tất cả hợp đồng show diễn bị hủy rồi, chỉ còn chương trình hát đôi giấu mặt vào tuần sau thôi. Vậy khi nào em được gặp người hát cùng."

"Chuyện này..cô ấy bảo tới ngày lên sóng hát luôn."

Đôi mắt Becky nheo lại, trên đời có người tự tin như vậy sao? Mà cũng có thể do scandal này nên người ta cũng ghét cô cũng nên. Thôi kệ, Becky gật đầu đồng ý rồi ôm Freenie đi ngủ.

Đưa tay chạm vào gương mặt Freen trong khung ảnh chụp chung ba người, Becky mỉm cười.

"Em đợi chị được một năm rồi, chị định khi nào về đây?"

Becky nghe tiếng trêu ghẹo nhau bên ngoài, chắc là Tee với Lux. Cô tự hỏi sao hai người bọn họ không lấy nhau luôn cho rồi cứ dây dưa mãi. Lướt mắt nhìn mấy tin tức của cô trên mạng, Becky lần đầu có chút ngán ngẫm với cái giới ca hát này.

[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ