Với tay chạm chổ dừng nhạc, dù gì cũng nên giữ thể diện cho con người kia một chút."Thu âm à?"
Becky tò mò, đúng là nhà giàu chiêu trò gì cũng có. Ngâm nước hồi lâu Becky cũng bước ra, tóc vẫn còn ướt đan hơi rối vào nhau, sơ mi trắng dài tới giữa đùi để lộ đôi chân trắng như tuyết. Bây giờ Freen mới biết cái gì là nửa kín nửa hở muốn lấy máu người.
"Cho hỏi...máy sấy ở đâu vậy?"
Becky rụt rè nhìn Freen, dù gì cô vẫn còn rất xa lạ với ngôi nhà mới này. Freen ho nhẹ một cái, lạnh lùng chỉ về phía bàn trang điểm rồi ôm latop xem còn việc gì phải làm không.
Becky bĩu môi, con người lạnh lùng quá đáng mà. Sấy xong tóc cô tự động trải mền xuống sàn rồi nằm xuống nhắm mắt ngủ. So với sàn gạch lạnh của bệnh viện thì sàn thảm này tốt hơn nhiều, có lẽ do lạ chỗ nên Becky dù mắt nhắm hơn tiếng nhưng vẫn chưa ngủ được, mở mắt ra đã thấy tấm lưng gầy của Freen vẫn còn ngồi trước màn hình latop toàn chữ với số. Freen căng người một cái cho đỡ mỏi lưng, rồi quay lại nhìn Becky đang xoay người, chậc lưỡi một cái, nằm sàn hẳn ê lắm.
"Này, cô lên đây nằm đi."
Đôi mắt của Becky lại mở, cô quay lại nhìn Freen rồi lắc đầu từ chối, sau đó lại quay lưng về phía Freen, một chốc đã ngủ sâu vì quá mệt. Freen thấy đứa trẻ kia đã ngủ say thì im lặng làm cho xong công việc, cất latop lên bàn rồi quay lại ẳm đứa trẻ kia lên giường tốt bụng đắp luôn mền cho cô ta.
"Nhìn gần thế này đúng là xinh thật, đuôi mắt lại có nốt ruồi nữa cơ đấy."
Freen tự lảm nhảm rồi tát mình một cái tự dạy dỗ bản thân.
"Freen Sarocha mày không phải quân tử nên không cần mỹ nhân đâu."
Ngã người xuống sàn thảm lạnh, cô lăn qua lăn lại một hồi cũng không ngủ được vậy mà đứa con gái kia lại ngủ ngon lành, đã thế còn đá mền vào mặt cô làm cô phải ngồi dậy đắp lại cho cô ta. Cứ thể cả đêm không ngủ được giấc nào, đến lúc Freen đi làm cô mới vào phòng ẳm vợ của mình xuống sàn do ai đó không muốn bị người ta hiểu lầm là người tốt thôi.
Sarocha tổng gương mặt xám xịt thâm quần như gấu trúc tiến vào công ty như vũ bão khiến người người đều kinh hãi. Becky vốn không quen dậy muộn nên Freen đi chừng nửa tiếng đã thức dậy.
"Sàn thảm thì ra không tệ lắm êm như nệm cao cấp ấy."
Becky vươn vai rồi xếp dọn mền gối, chuẩn bị xong xuôi cô định đi bộ về bệnh viện thăm ba mình, tối đến đi đàn cho quán coffee quen rồi mới quay lại biệt thự này.
"Con định thăm ba con sao?" Ông Chankimha ngồi sẵn trên ghế sofa chờ Becky.
"Vâng ạ, chắc tối con mới về thưa ba."
Becky không khỏi rùng mình trước chữ ba mình vừa nói.
"Ta chở con đi."
Nói rồi ông lặng lẽ ra ngoài xe chờ Becky, mà Becky thì cũng không suy nghĩ gì nhiều đi thăm ba có ba chồng theo cũng không phải gì xấu.
"Ta nghĩ...Con nên chuẩn bị tâm lý."
Ông Chankimha đôi mắt đen thẫm hơi nhíu lại nhưng phản phất chút khí lạnh như Freen phản chiếu trên kính xe. Becky bên cạnh tâm trạng lo lắng, cô không nghĩ ngày này lại đến sớm như vậy. Xe chạy đều đều gần mười lăm phút thì đến cổng bệnh viện, Becky chạy nhanh đến phòng bệnh bỏ ông Chankimha cứ từng bước đều phía sau. Cô vừa mở cửa thì khí lạnh bên trong đã tràn ra bao phủ bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)
FanfictionTác giả: Cacao4 Mình thấy truyện này hay nên cover lại và đang chờ phản hồi từ tác giả, nếu tác giả yêu cầu gỡ thì mình sẽ gỡ xuống ạ.