Chương 15: Em là của tôi (H)

1.8K 52 0
                                    


Siết chặt người Becky vào mình, Freen cứ thể để nước mưa thấm đẫm, đẩy đôi môi cả hai gắt gao vào nhau rồi luồng lách vào khoang miệng ấm nóng của em ấy tận hưởng, vứt bỏ mọi phiền muộn mà cảm thụ cảm giác này. Dìu dắt Becky vào bên trong nhà môi tiếp môi, chân người này dắt chân người kia vào phòng cả hai, dùng chân gác cửa phòng lại. Freen với tay bấm khoá cửa, đèn phòng không mở nhưng chân cả hai tự động kéo về phía giường, đẫy ngã thân thể cả hai xuống nệm. Freen thở dốc từng cơn, đứa trẻ này bây giờ sao lại mị hoặc như vậy?

Becky cảm nhận được chân chị ta từ khi nào đã chèn vào khoảng giữa chân cô ma sát chậm rãi, váy ngủ của cô cũng đã xốc xếch hơn nửa. Ánh sáng bên ngoài cửa sổ mờ ảo khiến phần da Becky lộ ra bên dưới càng thêm ma mị trong đôi mắt nâu của Freen. Becky cảm thấy chị ta bên trên có gì đó không ổn, cô cựa người vô tình lại để chân chị ta ma sát nhẹ với khoảng giữa chân cô càng làm cho Becky hổ thẹn.

Mà con người bên trên sao càng lúc càng gần thế này, Becky cảm thấy đầu môi mình lại ấm nóng, thân thể cô lại bị ôm chặt vào thân trên, đầu óc Becky quay cuồng, cảm giác gì thế này...bên dưới thật khó chịu quá! Trong đầu Freen vô tình xuất hiện hình ảnh em ấy hôn gã đàn ông kia, máu huyết trong người cuồn cuộn dâng trào. *Em ấy là của cô! Chỉ cô mới có quyền làm như vây!*

Becky cảm thấy chị ta càng lúc càng dồn dập mút lấy môi cô, bất chợt khoảng ngực của cô trở nên mát lạnh, mới nhận ra cả áo ngực đã bị ném xuống sàn nhà.

"Sarocha...đừng."

Lời vừa nói xong đã bị chị ta ngậm lấy môi, còn vòng ngực đã bị tôi tay kia chiếm hữu, hạ bộ lại bị chân chị ta ma sát liên tục thật khó chịu. Becky cảm nhận bên dưới dường như trở nên ẩm ướt, cô kinh hãi đẩy Freen ra nhưng lại bị chị ta chèn ép xuống nệm. Trong tai cô nghe được giọng nói đã trở nên khàn đục của Freen như dòng điện xuyên thẳng người.

"Rebecca Patricia Armstrong! Em là của tôi."

Thân thể Becky run lên từng hồi lại cảm nhận cổ mình bị chị ta mút lấy liên tục, thân thể lại rúng động.

"Dừng lại đi mà.."

Becky khó khăn nói, chỉ là thân thể cô lại không nghe lời cứ rung lên theo từng đụng chạm của chị ta. Hơi thở Becky gấp gáp ôm trọn lấy tấm lưng của Freen, bấu mạnh mười móng tay vào da thịt chị ta. Cảm giác đau rát ở lưng truyền dọc xương sống làm Freen bạo phát di người xuống ngậm luôn bánh bao trắng trẻo kia vào miệng tận hưởng.

"A~"

Becky kinh hãi càng ra sức bấu vào lưng Freen, cảm giác nhức nhối ở vùng ngực càng làm cô ẩm ướt. Bàn tay Freen xoa nắn liên hồi, tay còn lại như rắn bò luồn sâu vào lớp quần lót mỏng hiện đã ướt đẫm. Becky hoảng loạn cố nhích ra thế nào lại tạo thành thế giúp chị ta cởi bỏ luôn lớp vải còn lại trên người. Thân thể tựa nữ thần của Becky bây giờ lộ rõ dưới ánh đè ngủ vàng mờ ảo, Freen như người say lạc lối cứ trân trân nhìn tuyệt tác của tạo hoá dưới thân mình hiện đang nở rộ vô cùng câu người.

"Đừng nhìn nữa."

Becky mặt càng lúc càng đỏ, níu tay lấy mền che lại thân thể lại bị Freen gạt ra, ồ ạt rãi từng cái hôn lên khắp thân thể, cắn nhẹ ở xương quay xanh một cái khiến Becky tê dại. Thân thể Freen tựa ngọn lửa thiêu trụi thân thể Becky qua từng cái đụng chạm, bàn tay lại được dịp quay trở lại nơi tư mật của Becky lộng hành.

[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ