Chương 4: Lễ cưới

1.1K 51 0
                                    


Nhà thờ hôm trải thảm trắng kẽ đỏ, Freen trong bộ lễ phục đen đứng trên bục cao kế bên cha sứ. Bên dưới là Saint Chankimha đang chỉnh lại cổ áo của mình. Cuộc đời ông sóng gió bao nhiêu năm, bây giờ trông Freen chững chạc đứng trên cao, lại có thể tìm một người vợ tốt cho nó ông cũng mãn nguyện. Sau đó ông sẽ giao công ty lại cho Freen rồi an hưởng tuổi già, chỉ là không biết con gái ông có chịu an phận với đứa trẻ kia hay không.

"Sau lâu quá vậy!"

Freen bên cạnh cha sứ càu nhàu, chỉ lên gặp nhau nói đồng ý thôi sao lại mất thời gian như thế, không phải vì ba cô ở đây thì không cần chi cái lễ cưới chỉ có năm người ở đây thế này!

"Yo! Tên lùn kia làm đám cưới sao không rủ bạn mình một tiếng."

Giọng nói ẻo lên ẻo xuống vô cùng quen thuộc từ phía cửa làm Freen rùng mình một cái, từ cái giọng đó trăm phần trăm cô cũng biết là người nào rồi.

"Họ Ayutthaya kia tới đây làm gì!"

Miệng hỏi là thế nhưng cô cũng đã liếc mắt nhìn về vị ba đang giả đò kia rồi. Cái con người ẻo lả kia chính là người bạn chí cốt của cô từ hồi tiểu học Lux Ayutthaya. Nếu không nói thì người ta cứ tưởng cô và cô ta là một đôi đấy, con người đó cái gì cũng tốt chỉ có cái không tốt là cao hơn cô cả một cái đầu!.

Lux phẩy tay xua đuổi Freen rồi nhảy chân sáo ngồi kế bên ông Saint Chankimha, cả hai cùng cười nham nhở lén la lén lút nhìn về Freen hiện đang rất muốn bùng nổ trên kia.

"Này, tôi hỏi các người này, họ Ayutthaya kia không mời đến đây làm gì!"

Freen chỉ tay về phía Lux rồi chỉ tay ra phía cửa ý tiễn khách, ai chứ để tên này biết cô có vợ hờ thì phiền phức lắm.

Lux gương mặt trắng gầy, mái tóc tomboy bạch kim ngắn cũn cỡn qua gáy, sơ mi trắng rộng thùng thình hờ hững trễ vai, khoác hờ vest mỏng bên ngoài và cái con người không đứng đắn ấy lại là bác sĩ thần kinh số một Thái Lan. Cô cười khinh bỉ Freen, làm sao cô không biết cái đám cưới này chỉ là diễn kịch. Cô quá biết tính tình kẻ gian thương họ Chankimha rồi, chỉ là cô chưa rõ nguyên nhân ra sao thôi, trào phún nói đại một câu.

"Bạn thân cưới vợ không tới thì kì quá."

Chữ vợ được nhắn rất mạnh đó,
Freen nhếch môi với Lux. Đúng là bạn thân cái gì cũng biết, vu vơ trừng mắt cảnh cáo họ Ayutthaya kia đang cười khinh bỉ cô.

Cô không muốn đám cưới này rộn ràng quá vì trước sau cô cũng sẽ ly hôn thôi, càng ít người biết càng tốt.

Hai tay cô cho vào túi quần, ngoảnh mặt lại đã thấy đứa con gái đó một thân váy cưới trắng tinh khôi, đầu đội vòng hoa hồng trắng. Đôi mắt nâu của Freen hiện rõ gương mặt hoàn hảo đến từng chi tiết của Becky, nàng lúc này đã được trang điểm nhẹ nhàng.

Nhịp tim cô lỡ đi một nhịp khi đứa trẻ kia nhoẻn miệng cười với Aon Armstrong khiến hai lúm đồng tiền khoét sâu vào má, mái tóc xoăn, bồng bềnh một màu nâu dưới nắng vàng. Mọi thứ từ gương mặt đến thân hình đều hoàn hảo tới từng chi tiết cứ như một nữ thần vậy, bàn tay cô tự động nắm lấy tay Becky từ ông Armstrong.

[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ