Freen phóng nhanh xe trên đường, đôi mắt nâu nổi đầy gân đỏ, cô tức giận, cô tức Phum Suppapong không biết trời cao đất dày, tức em ấy dễ dãi để người khác khinh thường như vậy!Đập mạnh vào bánh lái, Freen cứ thế mà chạy xe vận tốc càng lúc càng lớn, kim đỏ chỉ mức 220km/h, 250km/h, 300km/h, tiếng động cơ gầm rú kinh hãi lúc đêm tối. Cho xe chạy trên đường mòn ngoại ô lúc đêm, con đường tối đen chỉ có ánh đèn xe của cô soi đường, cô cần thứ gì đó thay thế cảm giác khó chịu trong lòng mình.
Đôi mắt nâu gay gắt nhìn cây kim vận tốc di chuyển dần về phía phải, cánh môi mỏng nở nụ cười ma mị cô thích cảm giác điên loạn phóng xe như thế này, thật sảng khoái. Đầu xe hướng tới cua quẹo gấp xuất hiện bảng thông báo đường bị sạt lỡ. Freen cười lớn rồi thắng gấp bo theo cua quẹo khiến đất lở xung quanh trũng xuống tạo thành hố lớn trước mặt.
"Qua nào!"
Đạp xe lên vận tốc 400km/h, chiếc Audi đen bóng vượt qua hố lớn rồi tiếp đất nặng nề, bánh sau gặp đá lớn bể nát khiến cô mất tay lái. Freen thắng gấp vô tình kết hợp với vận tốc lớn làm chiếc xe theo quán tính còn đó xoay vài vòng lên không trung. Tháo nhanh dây an toàn rồi mở cửa xe nhảy ra ngoài cùng lúc chiếc xe đập mạnh xuống đất tạo thành vụ nổ lớn bắn Freen ra thêm một đoạn, thân người mảnh khảnh đập mạnh xuống đất lăn thêm vài vòng. Đầu óc Freen mơ màng nhìn đám lửa lớn đằng xa.
"Haha, thật là" Cười lớn giữa đường đêm, Freen bắt điện thoại.
"Con đây mẹ, con vẫn ổn, Freen không đau. Rồi con với mẹ sẽ sớm gặp lại mà, đừng lo cho con nhé."
Đưa tay lau bụi đất trên người rồi cúp máy, ánh lửa phập phồng trước mặt cháy lan cả khoảng đồng, lơ đểnh đôi chân về phía trước, tối hôm nay thật đẹp.
"Chết tiệt Freen Sarocha Chankimha."
Lux không biết từ đâu chạy đến kéo tay Freen lại, như thế này cô biết ăn nói thế nào với bác Chankimha đây!
Vỗ mặt Freen mấy cái.
"Này Freen Sarocha, cậu đang làm gì vậy?"
Freen bỗng thấy má phải đau nhức ra là Lux đã tán cô một cái.
"Đi về với vợ cậu đi."
Vợ à? Rebecca sao? Thứ bên trái hung hăn đau đớn liên hồi, gục người xuống nền đất lạnh, hình ảnh em ấy hôn Phum Suppapong lại tại hiện. Thở dài một hơi, là cô đã hứa để em ấy đi mà, cười nhạt rồi đứng dậy kẹp lấy cổ Lux.
"Đưa tôi về nào, cậu ở đâu chui ra thế?"
"Tôi đi trốn Tee"
Lux ảo não, vốn định về nhà lại thấy cái đầu đỏ đó đi tới đi lui trước cửa, không biết đã chịu về chưa.
"Ha, tôi thấy cậu cứ nhận đại cho rồi, Tee cũng rất tốt mà."
Có tốt bằng cậu không? Lux thở dài rồi chở Freen về. Ngồi ở băng ghế sau, Freen đưa mắt ra bên ngoài, nghĩ lại lúc nãy đúng là đã rất quá đáng, đứa trẻ đó chắc lại khóc ở nhà rồi. Lại thở dài, bỗng Freen thấy trước tiệm gấu bông có hai con thỏ với con rùa màu xanh bằng bông. Nhớ tới đêm hôm đó chính em ấy bảo cô là con thỏ kia liền bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)
FanfictionTác giả: Cacao4 Mình thấy truyện này hay nên cover lại và đang chờ phản hồi từ tác giả, nếu tác giả yêu cầu gỡ thì mình sẽ gỡ xuống ạ.