Chương 36: Nhà Chankimha hỗn loạn

1.1K 40 0
                                    


"Con nói dọn đi?"

Dì Mhee ngơ ngác nhìn Becky vali lớn vali nhỏ khệ nệ vác ra xe.

"Vâng ạ, con đưa Freenie về ở cùng với baba nó luôn, cả Bonbon nữa."

"Baba nó? Cô gái họ Chankimha sao? Hai đứa quay lại với nhau rồi à?"

"Vâng ạ, con đi dì nhé. Mỗi tối con về ăn cơm với dì."

Becky leo lên xe chạy thẳng về Chankimha gia. Khệ nệ băng qua khu vườn tới căn nhà gỗ nhỏ, bên cạnh là cún Bonbon. Dường như nó nhận ra nhà cũ của mình nên hào hứng lắm, mở mạnh cửa Becky vui vẻ nói lớn.

"Em về rồi đây chồng ơi!"

Không có lời đáp lại nhưng Becky vẫn vui vẻ kéo vali vào trong nhìn Freen ngủ ngon lành cạnh Freen. Cô tự nghĩ Freenie nằm như vầy tối làm sao mà ôm chị ta ngủ đây. Tối qua con bé lăn đạp lung tung, cả cô cũng không ngủ được vậy mà con người kia vẫn nhắm mắt cho bằng được. Becky lấy điện thoại ra bấm bấm gì đó rồi cũng nằm xuống cạnh hai ba con họ. Giơ điện thoại lên chụp lại cảnh nhà ba người chung một giường liên tục mấy ảnh mới chịu thôi.

"Điện thoại là báu vật của mẹ đấy nhé."

Đặt điện thoại lên bàn Becky quay sang nhìn hai ba con nhà này, đúng là rất giống, như đúc một khuôn. Sau này con bé mà chịu nhuộm nâu như vợ chồng cô thật không biết cô có còn phân biệt được đâu là chồng đâu là con không.

"Tính tong"

Becky nghe tiếng chuông cửa liền ra xem, thì ra là Tee đang cầm cái nôi em bé màu hồng.

"Của chị dâu đặt phải không? Em thấy người ta đến giao."

"Ừa em, đặt cho Freenie."

"Cứ xưng chị đi, so tuổi thì có lẽ chúng ta bằng nhau đấy."

Đưa cái nôi cho Becky, Tee ngáp dài rồi rời khỏi.

Đem cái nôi vào trong, Becky cẩn thận đặt Freenie vào đó.

"Xin lỗi Freenie nhé, nhưng giường là của baba với mẹ."

Xong xuôi Becky liền bay lên giường nằm sát với Freen.

"Này, chị định ngủ tới khi nào, mau dậy đưa em với Freenie đi chơi đi."

Nói rồi vòng tay ôm lấy con người đó.

"Chị ốm quá đấy, không biết bảo trì thân thể cho vợ mình gì cả. Nhưng mà.."

Hôn lên môi Freen, Becky mỉm cười.

"Dù chị có ra sao, em vẫn bị chị hấp dẫn mất thôi, nên chị mau mau quay trở về với em đi, đừng chỉ biết nằm với ngồi không như thế."

Becky tựa đầu vào vai Freen hít thở đều đặn, cô vẫn nghe được nhịp tim chị ta rất bình thản giống như một vật thể có sự sống chứ không chút xúc cảm gì. Chợt cô thấy chị ta hé mắt, Becky khẩn trương ngồi dậy nhìn Freen.

"Chị tỉnh rồi à?"

Không có tiếng trả lời, dù là mở mắt nhưng ánh nhìn của chị ta không có cô. Đỡ Freen lên xe lăn Becky đẩy chị ta vào phòng tắm đánh răng rửa mặt. Nhìn cả hai trong gương Becky mỉm cười ôm lấy cổ Freen.

[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ