Chương 13: Sinh nhật năm nay thật tốt

1.3K 45 0
                                    


Becky ngẩn người, đâu ra thể loại đè người ta ra hôn rồi lại cấm không cho hôn người khác thế này, bỗng Becky phụt cười với Freen.

"Haha, chị ghen đấy à?"

"Ghen...ghen gì! Tôi không có."

Freen lắp bắp, con người cô muốn gì được đó cần gì phải ghen.

"Haha, con người chị cũng biết ghen đấy!"

Ôm bụng cười ra nước mắt, Becky lại nhìn gương mặt đã đỏ của Freen lại càng ra sức cười, mà nghĩ lại chị ta ghen...là do thích mình sao???

Freen thấy Becky cười như không có ngày mai, phẫn uất trùm luôn áo vest của mình lên đầu Becky.

"Im đi!"

Bực bội đạp mạnh ga chạy đi lúc về có đi ngang qua khu chợ đêm, Freen thấy Becky cứ dán mắt vào đó.

"Muốn đi sao?"

Becky ôm áo vest đen của Freen ngước mắt nhìn khu chợ bên ngoài, đúng là lâu rồi không đi. Lơ đãng gật đầu, ngờ đâu xe chị ta dừng lại thật, chồm người qua tháo dây cho Becky.

"Đi thôi."

Con người chị ta lạ thật, Becky gãi đầu không lẽ nói gì chị ta cũng nghe sao? Nghĩ ngợi một chút đã thấy chị ta mở cửa cho cô, Becky cười thầm trong bụng, thử trêu xíu xem sao. Ngẩn mặt nhìn Freen líu ríu nói nhỏ.

"Không đi đâu!"

Cơ mặt Freen đơ cứng chỉ biết ôm nỗi nhục lau hết lên mặt.

"Vậy về."

Becky vội chồm người ra cản chị ta đóng cửa thành thử lại bị chị ta kẹp cửa vào đầu. Freen mở cửa ngồi xuống xoa đầu em ấy, rồi bực bội búng lên cái trán kia một cái.

"Đau lắm không?"

Becky gật gật đầu với Freen, cũng không biết có sưng không, nhưng sao cô lại thích được chị ta quan tâm như thế này, cũng rất thích gương mặt đó lộ đầy vẻ quan tâm.

"Về thôi, về xem cái đầu em thế nào."

Túm vội vạt áo chị ta lắc đầu, Becky nhảy khỏi xe cười hì hì với Freen.

"Đi thôi."

Freen khoá cửa xe rồi kéo tay Becky đi vào bên trong, lại sợ lạc em ấy nên cứ ra sức nắm ở cổ tay. Bất chợt Freen thấy cánh tay trong tay mình giật ra, sau đó là năm bàn tay đan vào tay mình.

"Dắt người khác phải thế này này này."

Becky hồn nhiên nắm tay Freen cười tươi với chị ta, không biết tim ai kia đang đập thình thịch.

"Đi...đi thôi."

Freen thở hắt ra rồi giữ tay như cũ dẫn em ấy đi. Hơn chục năm rồi Freen mới quay lại mấy chổ này, dọc bên đường bán đủ đồ ăn lẫn quần áo. Becky vui vẻ theo bên Freen, toàn đồ ăn cô thích, kéo Freen lại mấy quầy bánh gạo, bánh bạch tuột, chả cá xiên, bánh cá.

"Muốn ăn này sao?"

Freen hỏi Becky lại thấy em ấy hồn nhiên gật đầu. Freen cười với bản thân, móc bóp mới thấy trong bóp chỉ còn tờ 200 baht tiền giấy còn lại toàn là thẻ. Becky đưa mắt nhìn Freen đang tìm kiếm gì đó trông vào bóp tiền chị ta mới hiểu vấn đề.

[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ