Freen bị tiếng chuông điện thoại làm phiền, lờ mờ mở máy."Phó tổng à, công ty chuẩn bị mở đại hội cổ đông lúc 1h chiều, chị mau về đi, ba chị đích thân bảo em kêu chị về đấy."
Vứt điện thoại xuống giường rồi ngồi dậy, ba cô thật hiểu ý quá chỉ là không đúng lúc thôi. Đưa tay vuốt tóc đứa con gái kế bên, Freen vô thức cười rồi đắp lại mền cho em ấy. Lúc vén mền vẫn thấy được vết máu đỏ dưới nệm, thở dài một hơi rồi chuẩn bị lái xe về Bangkok. Trước khi rời đi cẩn thận mặc lại áo ngủ cho em ấy, hôn nhẹ lên đôi môi kia.
"Chờ tôi về nhé!"
Freen đi rồi đến giữa trưa Becky mới dậy, cảm thấy bên cạnh trống lạnh, Becky choàng mở mắt ngồi dậy ôm đầu nghĩ lại chuyện tối qua. Căn phòng chỉ còn cô, thân thể đầy dấu vết cuộc mây mưa vươn đỏ, vết máu trên nệm vẫn còn đỏ thẫm, Becky gục người xuống nệm cắn răng câm lặng khóc từng trận, đi thật rồi, con người đó bỏ cô đi thật rồi.
"Tài liệu tôi cần đã chuẩn bị xong chưa."
Freen vừa đi tới phòng họp vừa nói với Yha.
"Rồi ạ."
Gật đầu hài lòng rồi vào phòng họp, ba cô đã ngồi sẵn đó, còn lại là bốn vị cổ đông, ba của Lux cũng ở đó.
"Freen tới rồi thì vào đi." Ông Chankimha chỉ Freen vào chiếc ghế bên cạnh mình, yên ổn vị trí rồi ông Chankimha lại nói tiếp.
"Chắc mọi người đều biết cuộc hợp này mục đích này là gì?"
Lão Chalarak lên tiếng trước.
"Chúng tôi muốn bác bỏ cô Freen Sarocha Chankimha, con gái của chủ tịch khỏi ghế phó tổng. Quản lý Chankimha thị lại xảy ra án mạng ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng của công ty, chúng tôi cảm thấy cô Chankimha còn trẻ chưa đủ năng lực lãnh đạo."
"Ông Ayutthaya, ông thấy sao."
Ông Chankimha gạ hỏi Hong Ayutthaya tức ba của Lux Ayutthaya.
"Tôi không có ý kiến, Chankimha thị lớn mạnh một phần là công của Freen, nhưng chuyện lần này Freen cũng có trách nhiệm rất lớn, tuỳ vào ông thôi."
Khoé môi Freen kín đáo nhếch lên. Lão cáo già, ba cô không đề phòng ông không có nghĩa là tôi cũng vậy.
"Vậy Freen con nghĩ chuyện lần này nên thế nào?"
Con gái ông dù thế nào cũng sẽ giữ vững cái ghế phó tổng, ông không cần lo lắng quá.
"Có người chết đương nhiên là người lãnh đạo, cũng có thể nói tôi phải là người lảnh trách nhiệm. Nhưng người chết nếu không phải do Chankimha thị tất trách thì tuyệt đối tôi không từ bỏ chiếc ghế của mình."
Nhận xấp tài liệu trong tay từ Yha rồi đưa tới trước mặt ông Chankimha, cô cao giọng.
"Người chết do dùng thuốc quá liều. Kết quả này tôi đã nhận lại được từ nguồn tin chính xác hơn, không tin các ông cứ đến thẳng sở cảnh sát hỏi."
Trừng mắt với lão Chalarak, tôi thách ông nói là người do ông giết rồi giá hoạ cho tôi đấy!
Ông Chankimha xem xong rồi gật đầu với Freen
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)
FanfictionTác giả: Cacao4 Mình thấy truyện này hay nên cover lại và đang chờ phản hồi từ tác giả, nếu tác giả yêu cầu gỡ thì mình sẽ gỡ xuống ạ.