Chương 29: Tôi đã từng rất yêu chị!

1K 33 0
                                    


"Tuyết rơi nữa rồi."

Becky đưa đôi mắt nâu qua khung cửa sổ cổ kính nhìn khuôn viên biệt thự sau một đêm đã phủ đầy tuyết trắng, từ phía sau cô cảm nhận được hơi ấm quen thuộc cằn nhằn.

"Phong phanh quá."

Freen khoác thêm áo lên vai Becky tiện thể ôm lấy em ấy.

"Em thích tuyết sao?"

"Chúng rất đẹp mà."

"Giống em."

Đôi môi đỏ của Becky hơi cười.

"Giống chị thì đúng hơn, em không có lạnh lẽo như vậy đâu."

"Cũng đúng."

Tựa cằm vào vai Becky, Freen hít sâu một hơi lấp đầy buồng phổi với hơi ấm trên người em ấy, gọi em ấy là nắng có lẽ hợp hơn.

"Chúng ta nặn người tuyết đi."

Trước khi ra ngoài Freen bắt Becky mặc đủ loại áo lên người, choàng thêm mấy lớp khăn mới chịu thôi khiến Becky cũng tức cười vì độ lo lắng của chị ta. Đứng giữa trời tuyết trắng, Becky giơ hai tay đón lấy từng hạt tuyết mềm mại lên đôi bao tay dày xụ, xoay người một vòng cười thật tươi, cảm giác thật thoải mái.

Freen đứng đằng sau nhìn em ấy rực rỡ giữa trời tuyết, trái tim rung động liên hồi, bàn chân bước qua lớp tuyết dày dưới đất tới gần em ấy. Becky ngã người xuống tuyết quơ quẩy tay chân khiến Freen phì cười.

"Em làm gì vậy?"

"Thiên thần tuyết."

Hồn nhiên đáp lại Freen, Becky đưa mắt nhìn con người đứng đó. Tuyết rơi khiến tóc chị ta vươn trắng theo làn gió đung đưa, có chút trầm lắng, có chút trang nghiêm bất khả xâm phạm.

"Nhìn tôi rồi nghĩ gì thế?"

Nằm xuống cạnh Becky, Freen cũng bắt chước em ấy quơ quào tay chân dưới nền tuyết.

"Ngắm chồng hờ của em thôi."

Becky xoay đầu hướng Freen trêu chọc.

Chồng hờ à? Nụ cười trên môi Freen hơi khô cứng, cũng đúng là chính cô chọn con đường này mà, dằn lòng rồi lái sang chuyện khác.

"Sắp năm mới rồi nhỉ?"

"Ừ nhỉ, sắp năm mới rồi."

Freen nhắc nên Becky mới nhớ, tính ra chỉ cần qua năm là hết hạn hợp đồng rồi. Cũng sắp tới sinh nhật chị ta rồi, không biết phải tặng gì cho tốt đây. Lăn một vòng qua kế cạnh Becky, Freen cười nói

"Tôi với em sẽ xem pháo hoa cùng nhau, cùng chúc tết ba, sau đó đi câu cá hồi trên băng, trượt tuyết à còn phải đi hồ nước nóng nữa."

Cõi lòng bỗng dưng ấm áp theo từng lời chị ta nói, Becky đưa tay chạm mặt Freen. Đến khi con người này có người mới thì sao đây?

"Được thôi, nhưng chị trả tiền đấy."

Áp tay mình lên tay Becky, Freen cười lớn khiến Becky ngẩn ngơ theo nụ cười đó, rất chân thật không chút dối trá.

"Được thôi, nhưng em sinh con cho tôi đi."

"Lại nói lung tung rồi."

Đánh nhẹ vào vai Freen, Becky cũng bật cười, con à? Có con cũng tốt, là con của chị ta và cô càng tốt nhưng khi chị ta bỏ cô đi thì đứa trẻ phải làm sao đây? Bỗng cô thấy mình bị đè xuống còn chị ta thì lại bên trên còn cười rất rực rỡ rộ rõ ý trêu đùa.

[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ