Chương 22: Phát hiện sự thật

1.1K 33 0
                                    


Becky hốt hoảng chạy đến cạnh Freen đỡ người chị ta dậy, máu đỏ thấm lan qua cả người cô.

"Sarocha! Freen Sarocha! Chị sao vậy!"

Không có tiếng hồi đáp, Becky đưa mắt nhìn quanh chỉ có bóng đêm lẫn mùi máu, lục trong túi áo chị ta ra cái điện thoại.

"Còn cài mật mã nữa chứ!"

Nhận ra điện thoại chị ta lẫn cô là một dạng, Becky áp ngón cái Freen lên nút cảm ứng, điện thoại được mở khoá, lục tìm trong danh bạ chị ta chỉ có bốn số điện thoại.

"Ba chắc là bác Chankimha
Đầu trắng
Tee cảnh sát?
Mẹ"

Becky suy nghĩ một hơi rồi bấm điện thoại, ôm Freen vào người, Becky cảm thấy chị ta lúc này thật trầm lắng như thể thứ bên trái lồng ngực không còn đập nữa. Hơn chừng mười lăm phút, Becky thấy ánh đèn xe chói loá vào mắt mình, từ trong xe là cái đầu bạch kim quen thuộc. Lux hốt hoảng nhìn hai người bọn họ toàn thân đầy máu nhưng khi nhìn cảnh tượng phía sau cô càng run sợ, đánh ực một tiếng rồi giúp Becky đỡ Freen vào xe. Trước khi cho xe đi Lux nheo mắt nhìn lại hiện trường rồi rời khỏi.

"Rốt cuộc đã có chuyện gì?"

Becky để Freen dựa vào người rồi thuật lại mọi chuyện.

"Chỉ có như vậy sao?"

Lux hỏi lại, bàn tay cô siết chặt lên bánh lái.

"Chỉ như vậy thôi."

Becky cũng trả lại lại Lux chợt cô nhớ ra gì đó rồi lại thôi.

"Có gì thì nói hết ra đi cô bé."

Từ kính trong xe Lux theo ánh mắt Becky, cô biết em ấy đã chứng kiến tất cả.

"Lúc đó...chị ta như người khác...ánh mắt rất lạ giống như người đã chết vậy."

Nhịp tim Lux dừng lại một chút, toàn thân cô run lên từng đợt, ánh mắt phức tạp nhìn vào gương mặt Freen phản chiếu trong kính xe. Đạp mạnh thắng cho xe dừng hẳn Lux trầm giọng.

"Nghe rõ đây, nếu cô yêu cậu ta, chuyện hôm nay tuyệt đối không được để ai biết."

Bàn tay Becky siết chặt tay Freen, không lẽ họ sợ cô tố cáo chị ta giết người. Thở dài một hơi rồi gật đầu với Lux, chị ta có giết ai cô cũng mặc kệ.

"Tôi đưa hai người vào bệnh viện."

Lux cho xe chạy tới bệnh viện nhà họ Chankimha, chọn hẳn cho hai người họ phòng Vip rồi kéo Becky ra ngoài để bác sĩ kiểm tra cho Freen.
Becky thấy Lux trầm mặc cũng không biết nói gì, cả hai giữ im lặng chờ kết quả của bác sĩ. Hồi lâu vị bác sĩ cũng ra ngoài cầm theo vài tờ kết quả nói với Lux.

"Cô chủ Chankimha bị gãi tay lẫn chân, đầu có chút chấn động, bây giờ tôi sẽ băng bó cho cô ấy. Thật không hiểu các người để cô chủ đi đánh nhau kiểu gì."

Lux thở dài. "Bác Kit nhờ cả vào bác
"

"Tôi biết rồi, tối nay cô ở lại với cô chủ à?"

Đưa mắt nhìn Becky, Freen suy nghĩ một chút.

"Cô bé ấy ở lại."

Bác sĩ Kit nhìn Becky thân thể cũng dính máu rồi đồng ý với Lux.

[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ