Becky từ sau hôm Freen đi cô trở lại Chankimha gia. Chồng không thấy, cha chồng cũng không, bạn thân của chồng cũng không thấy, bây giờ là cô gái tóc đen Tee gánh trách nhiệm chở cô đi làm mỗi ngày. Đi mãi với chị ta Becky cũng lờ mờ biết chị ta thích người bạn đầu trắng của chồng cô rồi, thiệt phức tạp.Đen thích trắng
Trắng thích nâu
Vậy Nâu Freen có thích Nâu Rebecca không?
Nghĩ tới đó mà bụng dạ Becky đã muốn rụng rời, thật là cứ như cô và chị ta đang chơi bập bên ấy. Cũng đã năm ngày rồi không gặp con người đó, giáng sinh sắp tới rồi..à mà chị ta đã bảo không về cơ mà, ôm con thỏ vào người, Becky cố kéo cái mỏ của con thỏ dài ra.
"Đây là Freen Sarocha khi khó chịu."
Sau đó lại kéo cặp mắt thộn của con thỏ thụn xuống.
"Đây là Freen Sarocha lúc lườm cô nói chuyện với trai."
Becky vỗ hai cái tai dài của con thỏ, lồng thêm tiếng đánh võ.
"Hú à, đây là Freen Sarocha đánh quái vật cứu mỹ nhân, cha cha!! Đánh cho các người chết."
Kéo con thỏ lại kế con gấu, Becky kéo tay hai con lại ra bộ ôm nhau.
"Cứu vợ thành công, hehe."
Cười lớn mấy cái rồi lại thở dài nhìn hai con thú bông nằm chổng gọng lên trời.
"Em nhớ chị"
***
"Gì vậy Tee?"
Freen đang nói chuyện với luật sư thì thấy Tee gọi tới.
"Freen, tôi không thấy Lux đâu nữa, từ tối hôm qua đã mất liên lạc rồi."
"Có khi nào cậu ta trốn đi ở ẩn không? Tâm trạng cậu ta lúc này không ổn lắm."
Freen vừa nói chuyện với Tee vừa kí vài giấy tờ.
"Không đâu, hôm qua cậu ta còn hứa tối nay về đón giáng sinh với tớ mà."
Đôi mài Freen nheo lại, Lux khi đã hứa nhất định sẽ làm, liền chạy nhanh ra xe đến nhà Tee.
"Lần cuối cậu gặp ta là khi nào?"
Tee vuốt tóc rồi ngã người ra sau nhắm mắt.
"Lúc vẫn còn ở nhà tôi, sau đó cậu ta nhận điện thoại của ai đó rồi vội vã chạy đi, sau đó thì không thấy nữa."
Freen suy nghĩ một hồi rồi nhìn Tee.
"Cậu có nghĩ người cậu ta đi gặp giống tôi?"
Tee tinh xảo nhìn Freen.
"Có, cậu là con cá lớn đấy."
Freen lẫn Tee đều thở dài, cả hai dán mắt vào cái điện thoại của Freen, ánh mắt mông lung của Freen bị Tee bắt gặp.
"Sao vậy, nhớ vợ sao, người phụ nữ của cậu vẫn tốt lắm yên tâm đi."
Cười nhạt với Tee.
"Cậu không có chắc."
"Tôi không nghĩ tảng băng như cậu có ngày lại biết yêu đấy. Cũng đúng, đứa trẻ đó xinh đẹp như thế không động lòng thì cậu là thầy tu rồi." Tee cười cợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)
FanfictionTác giả: Cacao4 Mình thấy truyện này hay nên cover lại và đang chờ phản hồi từ tác giả, nếu tác giả yêu cầu gỡ thì mình sẽ gỡ xuống ạ.