Chương 10: Becky bị bắt cóc

1.2K 43 0
                                    


Rề rà hồi lâu bữa ăn sáng cả ba người cũng bắt đầu, Becky khá ngại ăn uống, có người lạ thế này thật không quen lắm. Ông Chankimha đối diện dường như hiểu ý con dâu nên gắp thêm mấy miếng thịt nướng bỏ thêm vào dĩa mỳ ý của Becky.

"Con dâu nên ăn nhiều vào, rồi hai đứa mau cho ta cháu để bế đi."

Freen bên cạnh hoảng hồn mắc nghẹn một cái vội nốc cả ly nước vào mà Becky bên cạnh cũng không khá gì hơn,mặt mài cứ đỏ rần cúi mặt mà ăn. Vỗ ngực mấy cái Freen hướng ông Chankimha cằn nhằn.

"Ba thật là, bọn con vừa cưới con cháu lấy đâu ra cho ba đây."

"Con bảo với vợ con ấy, ta không thích cháu ta giống con đâu nhé, phải tươi trẻ như Becbec, người nhìn người thích, còn con..."

Freen khoé môi hơi giật

"Con sao chứ!"

"Như cụ già sáu mươi ấy."

Ông Chankimha nói xong Freen đã nghe tiếng phụt cười bên cạnh, giơ tay đầu hàng, cô mới là người bị gả đi chứ không phải em ta.

"Mà Becbec này, con định sẽ đem hài cốt mẹ con về Bangkok hay là đem hài cốt baba con về Pattaya, chẳng phải quê mẹ con ở Pattaya sao?"

Ông Chankimha nhìn hai đứa con gái trước mặt, không nói cũng biết chúng nó chưa làm gì nhau rồi! Mà ông cũng không hiểu con gái ông đã 27t rồi sao cứ giữ thân như ngọc!

"Chuyện này..."

Becky đúng là có nghĩ tới chuyện này nhưng mà chi phí từ Bangkok về Pattaya lại thật đắt.

"Ta nghĩ nên để baba con về Pattaya với mẹ con." Ông Chankimha đặt nĩa xuống rồi lau miệng.

"Lúc trước ông ây hay bảo nhất định về Pattaya viếng mộ vợ mình, bây giờ họ đều ra đi rồi lúc yên nghỉ nên để họ về đó. Freen ngày mai đưa Becky về Pattaya sẵn tiện viếng mộ mẹ bên vợ của con luôn."

"Ba! Ngày mai con còn nhiều việc lắm!!"

Bức xúc đặt dao nĩa xuống khăn ăn, Freen liên tục từ chối. Làm sao cô có thể bỏ Chankimha thị trong nhiều ngày như thế được!

"Ba à, hay là để khi khác vậy linh cữu ba con vừa chôn được mấy ngày lấy đi không hay lắm."

Becky cũng không muốn làm khó chị ta.

"Không sao, ta bưng hết phần mộ của ông ta đi là được, lão Armstrong cũng không ham mê gì đất Bangkok này đâu, con với Freen cứ ở đó chơi 1-2 tuần cho thư thả."

"Ba à!!!"

Không thể chịu được nữa Freen đứng thằng dậy đập bàn, không có cô Chankimha thị sẽ ra cái gì đây!

"Ta cấp "hợp đồng" cho con tạm nghỉ."

Hai chữ hợp đồng được ông Chankimha nhấn mạnh khiến Freen phải nuốt cục tức vào trong. Mạnh mẽ lên Freen Sarocha Chankimha! 6 tháng 6 tháng nữa! Tự cổ vũ cho bản thân rồi khó chịu gật đầu một cái. Cứ trông nét cười khinh khỉnh của ba mình mà Freen muốn hộc cả máu, cha con với nhau sao lại trái ngược quá nhiều! Vỗ tay một cái, ông Chankimha quăng hai tấm vé máy bay từ Bangkok đến Pattaya trước mặt đôi trẻ.

[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ