Chương 8: Chăm sóc em

1.4K 45 0
                                    


"Reng..reng.."

Freen với tay bắt điện thoại, tối qua làm osin cả đêm vừa chợp mắt được một chút đã bị làm phiền, đưa mắt nhìn người gọi là thư kí của cô. Freen gỡ nhẹ bàn tay Becky ra khỏi người mình, im lặng ra ngoài nghe điện thoại.

"Có chuyện gì?"

"Phó tổng, sáng nay Han thị đã cho người đến công ty xin gặp chị, dường như họ muốn thương lượng gì đó."

"Yha cô đưa họ sang phòng chờ chừng nửa tiếng nửa tôi sẽ tới."

Đến sớm hơn cô tưởng đấy, tắt điện thoại rồi Freen mới thấy tin nhắn của Tee.

"Thuốc của vợ cậu mình để trên bàn lớn."

Áp tay lên trán Becky vẫn còn khá nóng, vuốt mặt mấy cái rồi ôm luôn Becky lên xe hướng tới Chankimha thị. Cả hai theo tháng máy riêng của cô lên văn phòng, cửa thang máy vừa mở Yha đã đợi sẵn trước cửa.

"Phó tổng, người của Han thị đang ở phòng chờ bên cạnh."

Yha vội chào Freen rồi mới để ý tới cô gái trên tay sếp mình.

"Năm phút nữa cho họ vào."

Freen đi thẳng, bây giờ cô lại mang cả vợ đi làm rồi đấy. Đặt Becky vào phòng nghỉ riêng của mình rồi mới ra chiếc ghế phó tổng ngồi xuống. Chạm nhẹ vào khung ảnh nhỏ của cô với mẹ, Freen cười nhẹ một cái mới để ý tới con người đi sau Yha.

"Tôi là Phum Suppapong từ Han thị, rất vui được gặp cô Chankimha."

Freen nhìn người đàn ông trước mặt đoán chừng trạc tuổi cô, bắt tay xã giao với người đàn ông họ Suppapong, ra hiệu cho Yha mời cậu ta ngồi.

"Cô Chankimha lời đề nghị của Han thị lúc trước cô đã xem xét được rồi chứ."

Phum Suppapong phong độ cười khách sáo với nữ nhân trong bộ vét đỏ thẫm đối diện trong lòng không khỏi có chút ngưỡng mộ người phụ nữ này.

Freen ngã người về sau, đưa mắt nhìn Phum Suppapong tự đánh giá cũng khá điển trai nhưng ngũ quan có điểm xảo trá khiến cô không thích lắm, lịch sự đáp lễ bắt tay cậu ta một cái.

"Lúc trước là do tôi thất hứa bữa gặp với Han thị, bây giờ Han thị lại chủ động tìm đến thật khiến tôi cảm kích. Lời đề nghị đó cũng khá thú vị, nhưng có thể cho tôi biết vì sao Han thị lại rút hết cổ phần ở Trung Quốc tiến sang thị trường Thái Lan không?"

Phum Suppapong thẳng người đối Freen lén thâm dò ý tứ của nữ nhân mà báo giới truyền tụng là cột chống trời của Thái Lan, là phụ nữ lại có khí chất như vậy thật hiếm có.

"Thái Lan vốn là quê của tôi, nên sau khi đính hôn thì vợ sắp cưới của tôi tức chủ tịch của Han thị quyết định cùng tôi trở về Thái Lan phát triển Han thị."

Ngón tay Freen hơi khựng rồi đan cả hai bàn tay vào nhau, khoé môi hơi cong một chút.

"Ra vậy, Han thị vẫn muốn cùng Chankimha thị trao đổi cổ phần 20% đổi 20% chứ?"

Freen đưa mắt nhìn gã đàn ông họ Suppapong gật đầu kiên định, kín đáo nhếch nhẹ môi lên.

"Thứ cho tôi nói thẳng."

[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ