Freen đưa mắt nhìn cánh cửa phòng mình mở ra sau đó là cái đầu đen quen thuộc."Yo, kêu tôi tới làm gì đấy, nói mau nào tôi còn phải đi khảo cung nữa."
Tee vừa vào đã chồm tới ôm lấy Lux hít hà mấy hơi trên người cậu ta, thật là thơm quá. Đẩy mạnh Tee rơi tọt ra sofa, Lux nhìn Freen rồi lại nhìn Tee, thở hắt ra chống nạnh đi tới đi lui, rốt cục bị Tee túm lại lôi lên người ngồi.
"Nè cậu đi tới lui vậy định làm gì đây, tỏ tình với tôi sao?"
Freen nhìn kĩ Tee, quen biết lâu như vậy bây giờ mới để ý cậu ta đúng là có nét giống với ba. Gấp nhẹ tờ giấy trong tay, Freen bước tới nhìn kỹ Tee thêm một lần nữa.
"Này này, làm gì nhìn tôi ghê thế."
Tee ngáp dài, thật không hiểu mới sáng đã lôi nhau ra họp bạn thế này.
"Đúng là rất giống."
Rời bỏ gương mặt Tee, Freen đảo bước vòng quanh phòng ngẫm nghĩ.
"Có phải cậu từng bảo cậu không có cha mẹ?"
Lux đứng cạnh Tee nhẩm đoán con người này có lẽ cũng có vấn đề về thần kinh rồi.
Freen gật gù "Vậy trước giờ cậu sống ở đâu?"
"Cô nhi viện, sau đó thì tự thân lập nghiệp, mà cậu quan tâm làm gì, định cưới tôi sao?"
Khẽ mạnh tờ giấy lên cái đầu đen kia, Freen lại đảo bước.
"Có phải..cậu không nhớ được thời gian trước khi vào cô nhi viện?"
Đôi mài Tee nheo lại, chuyện này vì sao cậu ta lại biết? Với một cảnh sát chuyện có vấn đề về đầu óc nhất định không có lợi cho sự nghiệp. Nhấc thấy thái độ chần chừ của Tee, Freen xem như đã rõ, đưa mắt nhìn Lux bên cạnh rồi thở dài đưa tờ giấy xét nghiệm vào tay Tee.
"Gì nữa đây?"
Mở tờ giấy bị gộp đôi lại, hai mắt Tee dần mở to nhìn kết quả bên trong.
"Chuyện này.."
"Đúng vậy"
Freen xoay người cắt lời Tee, nghiêm túc ngồi xuống ghế đối diện.
"Tính theo thời gian năm đó thì tôi lớn hơn cậu năm tuổi, Tee Chankimha, nhị tiểu thư của Chankimha thị."
Bàn tay Tee bên dưới siết chặt rồi lại đưa mắt nhìn Lux. Thế nào thì con người đó cũng gật đầu, ái ngại nhìn Freen, tự dưng đang là bạn bè thế nào lại trở thành chị em thế này?!
"Có phải là hiểu lầm không đấy họ Chankimha?"
Freen ngã người ra sau bất chợt cười nhạt lắc đầu.
"Chuyện của tôi có lẽ em đã biết chút ít từ Lux."
Gật đầu với Freen rồi lại nghe chị ta nói tiếp.
"Tôi không còn thời gian nhiều, vì vậy hãy thay tôi giúp ba coi quản Chankimha thị nhân tiện chăm sóc ông ấy, ba cũng đã già rồi."
"Cai quản Chankimha thị! Không được đâu, đó giờ tôi, à không, em không biết gì về kinh doanh cả!"
Tee vội từ chối, nhận gia đình thì thôi đi còn bắt cô quản lý công ty, chẳng may cô làm nó phá sản thì thế nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Gả cho Sarocha tổng (Cover)
FanfictionTác giả: Cacao4 Mình thấy truyện này hay nên cover lại và đang chờ phản hồi từ tác giả, nếu tác giả yêu cầu gỡ thì mình sẽ gỡ xuống ạ.