Chương 21

211 15 0
                                    

Đúng như điều Tần Quý Vỹ nghĩ, Đinh Văn Hoàng đã hẹn Hạ Văn ra ngoài. Hiện tại cậu đang ở nhà của Tần Quý Vỹ, không thể muốn đi là đi được. Còn chuyện Tần Quý Vỹ cho cậu hạn đến tối nay, Hạ Văn rối như tơ vò, trả lời tin nhắn của Đinh Văn Hoàng.

"Em không có ở nhà, nhưng mà chiều nay gặp."

Hạ Văn gửi tin nhắn đi, lúc này nghe thấy tiếng động bên ngoài nên đi ra, Tần Đình Quân và Lê Mỹ Xuyên đã đi mua sắm về.

"Văn, chị có lựa cho em ít đồ. Lát vào phòng chị lấy nhé!" Lê Mỹ Xuyên đặt túi đồ xuống bàn trà phòng khách, lựa vài túi là đồ mua cho Hạ Văn mang vào phòng.

"Quý Vỹ đâu?" Tần Đình Quân nhìn bên má cậu vẫn còn hồng hồng, nở nụ cười, "Trong phòng à?"

Hạ Văn lắc đầu, "Anh ấy trong phòng sách."

"Mặc kệ anh em họ, vào đây." Lê Mỹ Xuyên ngắt lời, nắm tay Hạ Văn kéo vào phòng mình.

Một lúc sau, Hạ Văn xách túi đồ từ phòng Lê Mỹ Xuyên đi ra, mặt còn đỏ hơn khi nãy. Cậu tính giấu đống đồ vào tủ của Hạ Hiểu Khôi nhưng lại sợ lỡ như bé con lục lọi ra sẽ thấy. Quay ngược đầu chạy vào phòng Tần Quý Vỹ, cẩn thận khóa cửa.

Hạ Văn mở ngăn kéo cuối cùng ở tủ quần áo của Tần Quý Vỹ ra, nhét tất cả vào thật sâu bên trong, nhìn đi nhìn lại cảm thấy không thể bị phát hiện mới thở ra một hơi.

Nhìn đồng hồ trên tường đã gần đến giờ gặp Đinh Văn Hoàng, cậu gõ cửa phòng sách, giọng của Tần Quý Vỹ vang lên có chút mệt mỏi, "Vào đi."

Cậu đẩy cửa vào, nhớ lại đoạn đối thoại lúc trước của cậu và hắn bỗng nhiên không biết nói sao, Tần Quý Vỹ mở miệng, "Có chuyện gì vậy?"

"Tôi ra ngoài một chút, anh trông con đừng để con nghịch lung tung."

Tần Quý Vỹ nhíu mày, dự liệu của hắn đã tới. Dù sao hắn cũng đã nói lòng mình với cậu, ít ra cũng để cho cậu một cơ hội lựa chọn, gật đầu phất tay đồng ý.

Hạ Văn cũng không nói nữa, ra ngoài chuẩn bị đi gặp Đinh Văn Hoàng.

Đinh Văn Hoàng ngồi trong phòng kín của quán, trên bàn đặt một bó hoa và hai ly nước cam. Trong lòng vô cùng hồi hộp chờ đợi Hạ Văn.

"Tới rồi." Đinh Văn Hoàng nở nụ cười, đứng dậy trao bó hoa cho Hạ Văn.

Hạ Văn nhận lấy nhưng vẫn có chút ngượng ngùng, thắc mắc tại sao anh lại tặng hoa cho cậu, "Hôm nay là ngày gì?"

Đinh Văn Hoàng lắc đầu, "Không có gì, em ngồi xuống đi."

Hai người nói chuyện hồi lâu, Đinh Văn Hoàng hít một hơi thật sâu, rút chiếc hộp trong túi áo ra, đi qua bên cạnh Hạ Văn, quỳ một chân xuống, "Hạ Văn, em..."

Hạ Văn giật mình đứng dậy đỡ anh lên, cậu nhìn Đinh Văn Hoàng hôm nay trịnh trọng như vậy đã hiểu ra đôi chút. Đến khi Hoàn Hiên quỳ xuống trước mặt cậu thì hiểu ra hoàn toàn, nhưng mà cậu không biết phải từ chối thế nào.

Đinh Văn Hoàng và cậu đã tiếp xúc thân thiết hơn một năm, thời gian đó anh đã giúp đỡ hai cha con rất nhiều. Khi Tần Quý Vỹ chưa xuất hiện, mọi chuyện cũng không khó giải quyết như lúc này. Đương nhiên Hạ Hiểu Khôi cũng sẽ không chấp nhận Đinh Văn Hoàng làm 'dượng'.

Có một bé con tên Hiểu KhôiWhere stories live. Discover now