1

1.7K 42 2
                                    



Kinh! Ta có tôn tử! 01

Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con




Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân




Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi ( nếu bảo tử nhóm không nghĩ tiện tiện chịu khổ, kia bàn ủi ấn cũng tất không thể có )




cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân


Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết


——————————


Hảo, khai làm! 5000+






Loại tình huống này, là không thể thiện hiểu rõ!




Lúc này mọi người trong đầu đều toát ra cái này ý niệm.




Đều đã cùng ôn tiều người đánh nhau rồi, mặc kệ nói như thế nào ôn tiều cũng sẽ không bỏ qua bọn họ.




Thấy thế, các thiếu niên sôi nổi xích thủ không quyền cùng ôn gia tu sĩ triền đấu lên.




Kim Tử Hiên cùng Lam Vong Cơ là ở đằng trước, mà Ngụy Vô Tiện lúc này ly Kim Tử Hiên càng gần một ít, mắt thấy mặt bên có nhất kiếm bổ về phía Kim Tử Hiên hắn còn không có phát hiện, Ngụy Vô Tiện thuận tay kéo hắn một phen, mà bên cạnh hắn giang trừng thấy hắn bỗng nhiên lao ra đi theo bản năng liền bắt được hắn quần áo.




Nhưng vào lúc này, một trận kịch liệt đất rung núi chuyển, toàn bộ thiên địa đều phảng phất bị điên đảo giống nhau, ở trong nháy mắt cảm thấy thân thể treo không, tiếp theo nháy mắt lại thật mạnh rơi xuống đất.




Chờ này động tĩnh qua đi lúc sau, Ngụy Vô Tiện ba người ngã xuống trên mặt đất, chung quanh không hề là đáy động mà là một mảnh cánh đồng hoang vu, mà bọn họ phảng phất đột nhiên xuất hiện, từ giữa không trung ngã xuống.

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ