Kinh! Ta có tôn tử! 47
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
“Thứ gì?” Nhiếp tông chủ nhíu mày, “Này còn có thể nhìn hắc đi vào không hắc, thứ gì? Ảo cảnh?”
Tàng sắc có khác cái nhìn, “Ta lại cảm thấy này mặt sau cái gọi là vực sâu, có lẽ là thời không loạn lưu? Cảm giác chỉ cần đi vào mặt sau, liền sẽ đi đến bất đồng địa phương hoặc là thời gian?”
Bão Sơn tán nhân khen nói: “Cái này suy đoán cũng rất có đạo lý, như thế cũng có thể giải thích.”
“Kia không được a!” Giang trừng nóng nảy, “Tiểu tử này đi vào lại đến đi vào chạy đi đâu?”
Ngụy Vô Tiện có một loại dự cảm: “Ta tưởng, hắn khả năng muốn gặp đến quá khứ trương khởi linh.”
【 Ngô tà nghe bên kia cãi cọ ồn ào thanh âm, do dự một lát vẫn là đi qua. Hắn chưa bao giờ đi vào quá đồng thau môn, nhưng là hắn biết trương khởi linh ở bên trong, cho nên có thanh âm hắn đương nhiên muốn qua đi nhìn xem.
Nhưng mà hắn lại không nghĩ rằng chính mình thấy được cực kỳ thảm thiết một màn.
Một đám ăn mặc cổ trang người vây ở một chỗ, cầm trường đao, biểu tình chết lặng ở bên trong nam tử trên người vẽ ra đạo đạo thâm có thể thấy được cốt miệng vết thương, huyết lưu đầy đất, chảy vào trên mặt đất hoa văn phức tạp cái khe, dần dần muốn vẽ phác thảo ra một bộ đồ.
Mà trung gian cái kia nam tử bị giúp đỡ đôi tay treo ở chỗ đó, sắc mặt trắng bệch, đau đầy đầu là hãn, nhưng là phản kháng không được.
Bên cạnh có người nói:” Còn chưa đủ, chỉ có chết cũng đủ thống khổ, mới có thể ngậm lấy cuối cùng kia khẩu khí làm thành thi khôi.”
“Lang cốt tiên.” Hai tiên đi xuống không có động tĩnh.
“Hài tử, ngươi kêu xuất hiện đi.” Trong đám người có một nữ nhân mặt lộ vẻ không đành lòng, “Kêu ra tới, nói cho bọn họ ngươi đã rất thống khổ được không?”
Bị treo nam tử mở mắt ra, lạnh lùng nhìn hắn một cái, đã là chịu đựng đau đớn không lậu nửa tiếng.
Ngô tà lại đây thời điểm, nhìn đến chính là một màn này, thực rõ ràng, có người tại tiến hành cái gì tàn nhẫn nghi thức, bị hiến tế chính là trung gian người kia.
Nhưng là kỳ quái chính là những người này đều là tóc dài, ăn mặc cổ trang.
Bất quá hắn lúc này không có để ý điểm này, hắn chỉ có thấy trung gian cái kia nam tử, dài quá một trương cùng trương khởi linh giống nhau như đúc mặt, trong nháy mắt cả người huyết đều hướng lên trên dũng, Ngô tà không hề nghĩ ngợi móc ra hắn đao xông ra ngoài.