67

64 3 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 67
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

Nhợt nhạt càng một chút

“Không phải, như thế nào lại xả đến nhà ta nhãi con trên đầu?”

Bởi vì nhà mình nhãi con đã đã sớm nói xong, vẫn luôn đang xem nhà người khác náo nhiệt cười rất vui vẻ Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên tươi cười biến mất.

“Lam trạm,” hắn trong lòng đặc biệt bất an, “Mặt khác mấy cái nhãi con giống như đều rất nhấp nhô, ảnh nhi đồng năm đã đủ thảm, như thế nào còn chưa nói xong, còn tại đây loại thời điểm đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió, hắn sẽ không……”

Lam Vong Cơ cũng có đồng dạng cảm thụ, vì sao hắn Ngụy anh nhận hết nhấp nhô, bọn họ mấy cái hài tử cũng không có một cái là thuận lợi. Hắn theo bản năng liền nhớ tới như ý, Ngụy anh vì nữ nhi lấy tên này, chính là hy vọng nàng có thể bình an như ý, chính là trên thực tế cũng đồng dạng đã trải qua một lần nhấp nhô lịch kiếp, cũng cũng may kia chỉ là lịch kiếp.

Nhưng là lam ảnh trải qua lại là mạt không đi hệ với hắn bản nhân một thân cực khổ, từ còn chưa phá xác liền bắt đầu, thậm chí ở Thiên giới cũng còn chưa kết thúc.

“Ngụy huynh, không cần quá bi quan!” Nhiếp Hoài Tang nói: “Nói không chừng là chuyện tốt đâu, ngươi đừng quên, lam ảnh cùng tiểu vi sau lại như thế nào Luân Hồi Kính còn không có nói đâu, phía trước chỉ nói thu tiểu vi đương đồ đệ, hiện tại nói không chừng muốn nói kế tiếp đâu?”

Hắn như vậy cách nói nhưng thật ra làm Ngụy Vô Tiện trong lòng khói mù tan một chút, hắn theo bản năng nhìn về phía chính mình thông gia, kéo dài cùng lộ lão bản đều là vẻ mặt mộng bức nhìn hắn, hiển nhiên không phản ứng lại đây, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên liền cười: “Lộ đại ca, kéo dài, xem ra kế tiếp liền phải biết nhà ta lam ảnh rốt cuộc như thế nào cưới đến tiểu vi.”

Lộ lão bản vẻ mặt hàm hậu sờ sờ đầu: “Hẳn là, hẳn là.”

Kéo dài: “……”

“Hẳn là cái gì nha?” Nàng hết chỗ nói rồi, “Tuy nói lam ảnh là thực hảo, nhưng cũng không phải ta sao gia nữ nhi liền nên gả cho hắn sao.”

“Lộ đại ca nói không sai a,” Ngụy Vô Tiện nói, “Rốt cuộc từ ngươi cứu ảnh nhi thời điểm khởi, ngươi liền nên đương hắn mẹ vợ!”

Kéo dài: “……”

Loại này đã cảm thấy này con rể hảo lại cảm thấy bị mạnh mẽ bắt cóc cảm giác rốt cuộc khi nào mới có thể đình chỉ a!

Lộ lão bản khuyên nhủ: “Nghĩ thoáng chút, có Ngụy công tử như vậy nhiệt tình thông gia cũng là một chuyện tốt.”

Kéo dài nhìn về phía hắn, lại nhìn nhìn hướng nàng cười nhưng ngọt Ngụy Vô Tiện, thở dài: “Hảo đi, nhận mệnh.”

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ