32

200 9 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 32
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

4000+

“Chúng bạn xa lánh ô ô ô ô.” Tàng sắc ôm ngực lại bắt đầu khổ sở, “Tiện tiện đến nhiều khổ sở ô ô ô ô.”

Bạch Nguyễn vỗ vỗ nàng bả vai, “May mắn có lần này cơ hội dự kiến tương lai, nhất định sẽ không lại phát sinh loại sự tình này.”

Bão Sơn tán nhân thở dài, “Ngươi khóc cái gì, ta đều còn không có khóc đâu.”

Vừa nghe đến sư phụ thanh âm, tàng sắc khóc càng khổ sở: “Ô ô ô ô sư phụ ngươi hảo thảm a!”

Bão Sơn tán nhân:?

“Không đúng, là ta các sư huynh đệ hảo thảm a, như vậy vừa thấy ta chính là đêm săn thất thủ mà thôi, bọn họ lại một đám mất sớm không nói, còn đã trải qua như vậy nhiều thống khổ.”

Đại gia trầm mặc một lát, ngu tím diều nói: “Vậy ngươi còn rất hạnh phúc.”

“Anh.” Tàng sắc lại khóc ra tới, “Ta hạnh phúc, nhưng là khổ ta nhi tử ô ô ô, ta tiện tiện.”

Ngụy Vô Tiện ngồi ngay ngắn, rất tưởng qua đi ôm một cái nàng an ủi một phen, hắn thân cha Ngụy trường trạch đã thế hắn làm.

Ngụy trường trạch lớn mật ôm lấy hắn ái mộ đã lâu cô nương, làm trò đối phương gia trưởng mặt.

Bão Sơn tán nhân nhàn nhạt nhìn hắn một cái, không có tỏ vẻ phản đối.

“Không có việc gì tàng sắc, những việc này đều sẽ không lại đã xảy ra.”

Tàng sắc hồi ôm lấy hắn, chui đầu vào trong lòng ngực hắn khóc cái không ngừng.

Các gia trưởng hai mặt nhìn nhau, cũng chỉ có thể trầm trọng thở dài, này xác thật là xui xẻo làm người khó có thể tiếp thu.

“Nhưng ta cảm thấy, ta cũng coi như may mắn.” Ngụy Vô Tiện cười cười.

So với hắn này mấy cái thân chết hồn tiêu sư thúc tới nói, hắn cuối cùng tốt xấu viên mãn, cả đời cực khổ đổi đến một cái Lam Vong Cơ, hắn cảm thấy đại khái cũng là cam nguyện.

Bên kia, sở tú lại nói: “Bất quá, tiện tiện cái này chúng bạn xa lánh càng có rất nhiều thân hữu chết đi mà phi phản bội, mà Lý tương di chúng bạn xa lánh, hình như là phản bội ý tứ.”

“Không phải đâu,” ngu tím diều không thể tin tưởng, “Mười lăm tuổi đó là thiên hạ đệ nhất, khai tông lập phái như thế phong cảnh, vì sao phải phản bội hắn?”

Bão Sơn tán nhân chần chờ một lát, nói: “Có lẽ…… Là bởi vì hắn quang mang quá mức loá mắt.”

【 đây là niên thiếu nhất tùy ý khi Lý tương di 】

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ