52

73 3 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 52
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

5600+

“Tiểu tử này!!!!” Nhiếp tông chủ giận dựng lên thân.

“Bình tĩnh, bình tĩnh a!” Sở tú vội vàng giữ chặt hắn, “Nói như thế nào tiểu tử này là sinh ra ở kỳ lân tộc, không phải sinh ra ở thanh hà, mặc kệ chuyện của chúng ta a, ngươi đừng có gấp a.”

Nhiếp tông chủ hừ một tiếng: “Ta không nghĩ ra, vô luận là minh quyết vẫn là ôn nhu đều không phải người như vậy, bọn họ nhi nữ, giống sáo phi thanh hoặc là Nhiếp giản đều rất có ta Nhiếp gia nhi lang khí chất, chẳng sợ sở sở nhược một ít, nhưng là cũng là cực hảo hài tử, như thế nào này Nhiếp chín tư thế nhưng là cái không đàng hoàng ăn chơi trác táng, đây là giống ai a?!”

Nghe được lời này, các bạn nhỏ đồng thời quay đầu nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang.

Nhiếp Hoài Tang cả kinh: “Xem, xem ta làm gì?”

Kim Tử Hiên hừ cười một tiếng: “Này Nhiếp chín tư giống ai, này không phải rõ ràng sao?”

“Đừng oan uổng ta a!!!!” Nhiếp Hoài Tang lập tức nhảy dựng lên làm sáng tỏ: “Ta tuy rằng không nên thân, nhưng là ta cũng sẽ không đùa giỡn nhân gia cô nương a! Càng sẽ không ở sau lưng mắng người ta nữ ma đầu a!”

Giang trừng nói: “Nữ ma đầu là chưa từng nghe qua, nhưng là ngươi kêu lam lão nhân cũng không ít.”

Nhiếp Hoài Tang hết chỗ nói rồi: “Giang huynh, này lam lão nhân cũng không biết ta kêu a, ngươi cùng Ngụy huynh bọn họ không cũng như vậy kêu sao?!”

Ngụy Vô Tiện cúi đầu làm bộ không tồn tại, may mắn Lam Khải Nhân không ở nơi này. Lam Vong Cơ thấp giọng ở bên tai hắn nói: “Không sao, chỉ cần giáp mặt chú ý là được.”

“Lam trạm ngươi thật tốt ha ha.” Ngụy Vô Tiện cười liền hướng trên người hắn dựa, “Nhưng là ta kêu thói quen không cẩn thận giáp mặt kêu đã có thể không ổn.”

Nhiếp Hoài Tang mượn đề tài: “Chính là a Ngụy huynh, vậy ngươi còn gọi người lam lão nhân đâu, ta kia cháu trai kêu quá mức một chút, cũng không phải hoàn toàn không thể lý giải a, chủ yếu là như ý so với hắn đại không ít, cũng giáo huấn quá hắn nhiều lần, hắn sợ hãi sao, tựa như chúng ta sợ lam lão tiên sinh giống nhau sao.”

Tức khắc, Ngụy Vô Tiện trên mặt còn có chút thẹn thùng tươi cười biến mất, cười như không cười bộ dáng xem Nhiếp Hoài Tang sợ hãi.

“Phải không? Giống nhau sao?”

“Đương nhiên không giống nhau!” Nhiếp minh quyết trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại đối Ngụy Vô Tiện nói: “Ngụy công tử chớ có nghe hắn nói bậy, Nhiếp chín tư chuyện này làm thực không đúng.”

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ