Kinh! Ta có tôn tử! 28
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
5000+
“Không phải ta nói, này cũng quá nhàm chán đi, ta ở hồng trần giếng chờ ngươi, như vậy tục tên ai lấy? Không biết còn tưởng rằng hẹn đánh nhau đâu?” Tàng sắc đi đầu phun tào.
Ngụy Vô Tiện tích cực duy trì mẹ ruột: “Chính là chính là, thật là nhàn đến hoảng! Huống hồ nhà ta liền ba cái nhãi con, dựa vào cái gì ra hai cái!”
“Ai cho các ngươi là mẫu mực đâu?” Giang trừng vui sướng khi người gặp họa.
Lam Khải Nhân khó hiểu nói: “Thiên giới người thọ mệnh như vậy trường, hà tất cấp tại đây nhất thời, nói không chừng lại quá mấy trăm năm lại có rất nhiều người có đạo lữ sao.”
“Đúng vậy, tựa như ngươi giống nhau, tuy rằng nhìn muốn cô độc sống quãng đời còn lại, nhưng là quá chút năm vẫn là tìm được đối tượng.” Tàng sắc nói.
Lam Khải Nhân: “……”
Ngụy Vô Tiện cười không được, “Như vậy xem ra Thiên giới lo lắng là có đạo lý, không cần điểm cưỡng chế thủ đoạn, tìm không thấy đối tượng quá mấy trăm năm cũng tìm không thấy.”
“Ha ha ha ha ha ha.” Các bạn nhỏ cười thành một mảnh, “Lam lão tiên sinh chính là tốt nhất chứng minh a ha ha ha ha.”
Lam hi thần bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nói: “Kỳ thật, Luân Hồi Kính vẫn chưa nhắc tới, nói không chừng thúc phụ tương lai vẫn là thành thân đâu?”
Nhiếp Hoài Tang than dài:: Nói như vậy nói, hi thần ca vẫn là rất giống lam lão tiên sinh, đều là trâu già gặm cỏ non a!”
Lam hi thần tươi cười chuyển dời đến ăn dưa quần chúng trên mặt.
“Nói bậy gì đó đâu!” Nhiếp minh quyết cho hắn một chút.
“Nguyệt Lão cũng thật đủ sẽ tưởng, thế nhưng noi theo bọn họ lúc trước, mệnh bộ cũng không chừng tơ hồng cũng không dắt, hắn cũng thật không sợ xuất hiện cái gì kinh thế hãi tục kết quả.”
Ngụy trường trạch có chút nghi hoặc: “Nếu đều đầu nhập thế gian, cũng không nhất định liền sẽ cùng tới lịch kiếp người ở bên nhau, vạn nhất cùng phàm nhân ở bên nhau, bọn họ mục đích là đạt thành vẫn là không có?”
“Đúng vậy.” Lam thanh hành nói tiếp: “Lại nói, quên cơ bọn họ năm đó là bởi vì hai giới thoát ly vô pháp định ra hoàn chỉnh mệnh bộ, nhưng cũng là có một cái bước đầu giả thiết, mới đầu thai đến nhà của chúng ta. Chính là lần này hoàn toàn không chừng, vạn nhất đầu thai vì súc vật nhưng như thế nào cho phải?”