13

326 21 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 13
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

7000+

【 kim quang dao giết Kim Tử Hiên chuyện này, ở phía sau tới bọn họ trở lại Thiên giới lúc sau khiến cho sóng to gió lớn.

Vô số người khó hiểu, này vàng dao cùng Kim Tử Hiên hai anh em không đều cùng ma la Thần tộc những người khác giống nhau đều là ngốc bạch ngọt sao? Vì cái gì hạ giới lúc sau sẽ phát sinh loại sự tình này?

Này liền không thể không nhắc tới, hạ phàm lịch kiếp quên đi quá khứ, sở thể hiện ra kỳ thật là hắn tính cách màu lót, chính là tinh với tính kế âm hiểm tàn nhẫn.

Đại gia thế mới biết, nguyên lai vàng dao cũng không phải chân chính ngốc bạch ngọt, hắn chính là vì hòa hợp với tập thể trang.

Đồng thời, mọi người cũng biết, Kim Tử Hiên cái này thiếu tộc trưởng chính là hàng thật giá thật ngốc bạch ngọt, một chút không mang theo trang.

Bất quá thông qua lần này lịch kiếp bại lộ ra tính cách màu lót, không ngừng vàng dao một người. Thậm chí còn Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp minh quyết, Ngụy Vô Tiện chờ vài cá nhân tính cách cũng cùng ở Thiên giới biểu hiện ra ngoài không giống nhau. 】



“Tính cách màu lót?”

Mọi người quay đầu nhìn về phía Mạnh dao, “Vì hòa hợp với tập thể giả ngu bạch ngọt, ngươi nghĩ như thế nào a?”

Mạnh dao xấu hổ cười, chính hắn cũng không nghĩ ra, là vì cái gì a? Bất quá hắn nhưng thật ra thở dài nhẹ nhõm một hơi, may mắn, hắn đời trước không phải thật sự ngốc bạch ngọt.

“Bất quá ta nhưng thật ra tò mò, Ngụy huynh đời trước là bộ dáng gì?” Nhiếp Hoài Tang cười nói, “Này ta thật đúng là đoán không ra tới.”

Đại gia ai cũng đoán không ra tới, Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, lẩm bẩm nói: “Ta như bây giờ không hảo sao?”

Hắn có chút lo lắng, nếu là hắn đời trước cùng hiện tại tính cách khác biệt quá lớn, Lam Vong Cơ không thích hắn làm sao bây giờ?

Giang ghét ly nhìn ra hắn ý nghĩ trong lòng, cười nói: “Mặc kệ ngươi đời trước là cái gì tính cách, như bây giờ mới là A Tiện nhất bản chất bộ dáng, yên tâm đi.”

Ngụy Vô Tiện hướng nàng cười cười, lại hiếu kỳ nói: “Cũng không biết đời trước ta cùng lam trạm có hay không giao thoa, đều không có nhắc tới.”

“Không có việc gì,” Lam Vong Cơ nói, “Cùng ngươi quen biết, ta thực may mắn.”



【 những việc này phát sinh lúc sau, kim lăng liền thành cái không ai đau. Không phải kim quang dao cùng giang trừng không chiếu cố hắn, nhưng là đều cấp không được hắn cha mẹ có thể cho tình cảm. Ngay lúc đó giang trừng tính cách hung ác nham hiểm miệng lại độc, căn bản không có ôn nhu đáng nói. Kim quang dao rất bận, cũng không có quá nhiều thời gian làm bạn quan tâm hắn. Vì thế kim lăng càng lớn, càng là đại tiểu thư tính tình, hành sự kiêu ngạo ương ngạnh.

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ