14

305 23 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 14
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

6500+

【 nói lên giang viêm, hắn ngày sau sẽ tẩu hỏa nhập ma, có thể nói là sinh mà chú định, mà nguyên nhân, còn có phụ thân hắn giang trừng một phần. 】

Mọi người động tác nhất trí nhìn về phía giang trừng.

“Giang trừng, ngươi đối với ngươi nhi tử làm cái gì?!” Kim Tử Hiên kinh ngạc.

“Ta như thế nào biết!” Giang trừng mặt hắc như nồi.

Ăn Kim Tử Hiên một câu không tính, đối diện mẹ ruột cũng đang mắng hắn, ngu tím diều nói thẳng: “Giang trừng đang làm gì! Nhi tử đều chiếu cố không được!”

Giang trừng cảm thấy chính mình thực oan.

Sở tú nói: “Cho nên đây là hắn cuối cùng kia trương trên bức họa đầy mặt là huyết còn có chút biến thái tà khí nguyên nhân? Tẩu hỏa nhập ma?”

Nhạc hồng yên nhắc nhở: “Giang công tử, tím diều, các ngươi nhưng đến hảo hảo ghi nhớ nguyên nhân, tẩu hỏa nhập ma chính là đại sự.”

Bão Sơn tán nhân lại bổ sung một câu: “Hắn ngày sau cho là phi thăng sớm, thành thần lúc sau tái tẩu hỏa nhập ma, nguy hại lớn hơn nữa.”

Mọi người vừa nghe, đều nghiêm túc lên.

【 này đến từ Ngụy Vô Tiện năm đó khốn thủ bãi tha ma nói lên.

Năm đó Giang thị diệt môn thời điểm, ôn ninh cứu Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng, lại thu liễm giang phong miên cùng ngu tím diều vợ chồng di thể, ôn nhu thu lưu bọn họ. Vì cái này ân tình, đương Ôn thị bị thua sau ôn ninh bị Kim gia bắt đi, ôn nhu tới cầu cứu, Ngụy Vô Tiện liền đáp ứng rồi.

Đương Ngụy Vô Tiện từ Cùng Kỳ nói cứu bị Kim gia trói đảm đương tà thuật thí nghiệm phẩm ôn nhu tộc nhân cùng đã bị hành hạ đến chết ôn ninh lúc sau, giận cực dưới làm thúc giục ôn ninh thành hung thi vì chính mình báo thù, giết mấy cái Kim gia đốc công.

Từ nay về sau, hắn liền mang theo này đoàn người thượng bãi tha ma.

Lấy kim quang thiện cầm đầu gia tộc biết được lúc này sau “Lòng đầy căm phẫn”, hận không thể mượn cơ hội này hảo hảo chèn ép Ngụy Vô Tiện, chèn ép Giang gia, thảo tới trên tay hắn âm hổ phù.

Giang trừng một người nghe như vậy nhiều tông chủ mồm năm miệng mười tức giận mắng châm ngòi, hoàn toàn phát hỏa. Mấy năm nay Ngụy Vô Tiện tu quỷ nói sau hai người chi gian câu thông càng ngày càng ít, bên ngoài đồn đãi vớ vẩn càng ngày càng nhiều, giang trừng trong lòng đã sớm đối Ngụy Vô Tiện dâng lên bất mãn cảm xúc. Hơn nữa Giang gia sơ kiến, hắn cũng không dám cùng này đó tông chủ nhóm đối nghịch.

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ