Kinh! Ta có tôn tử! 57
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
Tới rồi
【 bạo khóc!! Đêm nay cốt truyện phong thần! “Thật là không cam lòng” chúng ta tiểu phu thê đến tột cùng làm sai cái gì... Một cái chỉ nghĩ kiếm tiền một cái chỉ nghĩ tìm về thân thể, vì cái gì muốn như vậy đối hai người bọn họ! 】
【 “Ta luôn muốn, luôn muốn một ngày kia, trần ai lạc định, ta liền tìm một dật chỗ, cùng ngươi cùng nhau, chậm đợi hoa khai, quá ngươi theo như lời.”
“Ta tưởng tự do tự tại!”
“Tự do tự tại.”
“Thăng chức rất nhanh!”
“Thăng chức rất nhanh nhật tử.”
“Diệt hồn tiên chín chín tám mươi mốt tiên, mới có thể trừu toái thức hải, hủy diệt hộ tâm lân linh lực.”
Sư phụ một roi tiên trừu đi xuống, nhạn hồi đau gào rống.
“Chín chín tám mươi mốt tiên, ta một roi đều sẽ không thiếu.”
Nhạn hồi: “Chính là ta này mệnh, là thiên diệu cấp.”
“Ta hiện tại đem thức hải cửu tinh cho ngươi, nó sẽ thay ta hộ tánh mạng của ngươi.”
Nhạn hồi: “Hắn hiện tại gặp nạn, ta muốn đi cứu hắn.”
“Ngàn vạn bảo vệ tốt chính mình, chờ ta ra tới.”
Nhạn hồi: “Liền tính gân cốt đứt đoạn, liền tính thức hải tẫn hủy, ta cũng muốn tồn tại, đi cứu thiên diệu.”
“Sao băng đài sát trận?!”
Sát trận mở ra, nhạn hồi thống khổ thét chói tai, thiên diệu cảm ứng được nàng nguy hiểm.
Lăng phi: “Làm ta nhìn xem rõ ràng, ngươi sẽ chết như thế nào.”
Thiên diệu: “Là nhạn hồi, hộ tâm lân hơi thở mỏng manh, chẳng lẽ? May mà……”
“Đổi mệnh chú……”
“Ta còn có thể lại hộ ngươi một lần.”
“Không được, không được, lăng phi ngươi mau dừng lại tới!” Nhạn hồi cảm giác được thiên diệu muốn làm cái gì, khóc lóc đối lăng phi thấp đầu, “Ta cầu ngươi, lăng phi ta cầu ngươi, ta nguyện ý cúi đầu nhận sai, ta nguyện ý chịu chín chín tám mươi mốt tiên, ta cầu ngươi……”
Thiên diệu xuất hiện, ngồi xổm xuống thân ôn nhu ôm lấy nàng, “Nếu có thể lấy ta sinh tử đổi ngươi từ nay về sau an bình, tự nhiên tốt nhất.”