44

112 8 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 44
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————



“Ta như thế nào liền tổn hại hắn?” Sở tú không thừa nhận, “Ngô tà, tên này lấy được thật tốt a! Lại còn có thực phù hợp tiểu bảo tính cách, này có cái gì không đối sao.”

“A Tú nói nhưng thật ra không tồi,” bạch Nguyễn nói, “Tên này thực sự hảo, đáng tiếc, nhà ta không có họ Ngô nhãi con, nếu không ta chính là muốn tham khảo.”

Lam thanh hành: “…… Họ lam cũng không tồi.”

Ngụy trường trạch cảm thấy có chút kỳ quái: “Chính là đồng thau phía sau cửa không phải bị kỳ lân đâm ra tới vực sâu sao? Tiến vào trong đó chẳng lẽ sẽ không chết sao? Lại vì sao sẽ giống lịch kiếp giống nhau một lần nữa bắt đầu một lần nhân sinh?”

Giang phong miên nói: “Còn có cái vấn đề, vì sao lam vũ hắn rõ ràng không biết đồng thau môn lúc sau là cái gì, lại cảm thấy nhất định phải mang theo tiểu bảo đi vào?”

“Chẳng lẽ là bị mê hoặc?” Ôn cảnh hồng nói, “Có phải hay không nghe nói có một ít quỷ dị đồ vật có mê hoặc nhân tâm làm người tưởng tới gần tác dụng.”

“Không cần tưởng nhiều như vậy,” Bão Sơn tán nhân nói, “Nếu cuối cùng bọn họ hoàn hảo không tổn hao gì ra tới, kia thuyết minh cái này lựa chọn đại khái là chính xác, này phiến môn, nên tiến.”

“Ta hảo hảo kỳ nha, một lần nữa bắt đầu nhân sinh lại là đã trải qua chuyện gì?” Ngụy Vô Tiện hai mắt tỏa ánh sáng, “Còn có bọn họ ăn mặc đều hảo kỳ quái, nhưng là nhìn qua…… Hảo mát mẻ!”

Giang trừng nháy mắt đi theo ngồi thẳng thân mình, “Đúng vậy, thật mát mẻ a.”

Mặt khác mấy nhà không hiểu vân mộng nóng bức người khó hiểu nhìn hai người bọn họ, không hiểu vì sao bỗng nhiên nói đến này mặt trên tới.

Giang trừng nắm tay: “Nếu tiểu bảo có thể xuyên, chúng ta nói không chừng cũng có thể, nhân cơ hội này nghiêm túc ghi nhớ!”

“Có đạo lý!” Ngụy Vô Tiện nóng lòng muốn thử.

Mọi người vô ngữ, các ngươi rốt cuộc là tới xem nhi tử / cháu ngoại bi thảm trải qua, vẫn là tới nghiên cứu phục sức văn hóa?

【 phương tiểu bảo này như mộng như ảo cả đời, tên là Ngô tà, sinh ra ở một cái trộm mộ thế gia, tới rồi hắn này một thế hệ, chỉ có hắn một cái nhi tử.

Hắn quá vãng hơn hai mươi năm cũng không có tham dự quá cùng trộm mộ có quan hệ sự tình, thẳng đến đi theo hắn tam thúc đi cái thứ nhất mộ, từ đây bắt đầu, vì tìm tòi nghiên cứu một chút sự tình, hắn liền liên tiếp không ngừng hạ mộ.

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ