11

354 28 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 11
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

5100+

Thật vất vả bình tĩnh xuống dưới, mọi người mới bắt đầu thảo luận này đoạn kinh thế hãi tục tin tức.

“Đầu tiên, chúng ta cần thiết rõ ràng một sự kiện, đó chính là Nhiếp Hoài Tang hắn là kẻ tàn nhẫn!”

Giang phong miên thâm chấp nhận, “Bất luận là bố cục mười mấy năm tâm kế, vẫn là có thể đối nữ quỷ xuống tay tàn nhẫn.”

Nhiếp tông chủ hoàn toàn không biết nói cái gì.

Nhiếp Hoài Tang quỳ rạp xuống đất: “Oan uổng a giang tông chủ, ta thật sự không có như vậy tàn nhẫn a!”

Đáng tiếc đối diện người nghe không được.

Sở tú nhịn không được vì nhi tử biện giải một câu: “Chính là, ta cảm thấy đi, hoài tang khả năng cũng không nghĩ, có thể hay không là cái kia Tiết dương cố ý!”

Nàng mới vừa nói xong, liền bị phản bác, “Kia Tiết dương rõ ràng cũng đối chuyện này thập phần khiếp sợ, sao có thể là cố ý?”

Sở tú im lặng sau một lúc lâu, nắm tay nhéo, giương giọng nói: “Tin tưởng ta, nhất định là cái dạng này, kia nữ quỷ sinh thời nhất định cùng hoài tang quen biết, nói không chừng bọn họ phía trước liền yêu nhau, cho nên mới ——”

Lời nói không để yên, lại bị phản bác, “Nếu là như vậy, Luân Hồi Kính như thế nào sẽ nói Nhiếp Hoài Tang thậm chí không biết này nữ quỷ là ai?”

Sở tú ngẩng đầu xem bầu trời, thở dài một tiếng, “Hoài tang, nương tận lực, biến thái liền biến thái đi.”

Nhiếp Hoài Tang oa một tiếng khóc ra tới.

“Hảo, chuyện này lúc sau chắc chắn giải thích,” tàng sắc rất là đồng tình sở tú, mạnh mẽ giúp nàng kết thúc cái này đề tài, “Tương đối quan trọng là quỷ nói chuyện này.”

Như thế, mọi người mới về tới chính đề.

Giang phong miên nói: “Tuy rằng chúng ta chưa bao giờ nghe nói qua cái quỷ gì nói, nhưng là ấn Luân Hồi Kính giải thích, chính là lấy oán khí tới tu luyện, lấy oán khí vì môi giới thao tác lén lút.”

Kim quang thiện hai mắt lửa nóng, “Thậm chí có thể làm được một người liền thao tác hơn một ngàn quỷ binh! Khó trách hắn có thể ở lại ở bãi tha ma loại địa phương kia, đối hắn mà nói kia không phải hiểm địa, là thiên đường a!”

Nhạc hồng yên hiện tại là càng ngày cái này tương lai hôn phu càng không vừa mắt, theo bản năng liền dỗi hắn, “Liền ngươi? Có thể làm được điểm này đã có thể chỉ có Ngụy Vô Tiện một cái, Luân Hồi Kính nhưng nói, mặt khác bắt chước giả đều so với hắn kém xa.”

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ