Kinh! Ta có tôn tử! 58
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
【 đã từng tu luyện đau đến ngất, vì cứu thiên diệu lại mày cũng chưa nhăn một chút! | hộ tâm -】
【 “Nàng mỗi đột phá một tầng”
“Ta không thể từ bỏ!”
“Kinh mạch đi ngược chiều chi đau tắc sẽ càng tăng lên một tầng”
Thiên diệu: “Ta đã phụ quá nàng một lần, không nghĩ lại phụ lần thứ hai, may mà, ta còn có thể lại hộ ngươi một lần.”
“Đổi mệnh chú…… Không được, lăng phi ngươi mau dừng lại tới!”
“Ngươi cầu ta a!”
“Ta…… Ta cầu ngươi!”
“Tử vong thật sự không đáng sợ, thật là không cam lòng, ngươi cũng đừng trách ta.”
“Ta không trách ngươi, ngươi không cần đi, a!!!! Vì cái gì không được! Vì cái gì như vậy vô dụng! Ta vì cái gì như vậy vô dụng!!!”
“Nàng không có chết vào hắc hà chi đế”
“Hắc hà chi thủy vạn vật không tái”
“Mà là ở dưới”
“Nàng nhưng thật ra cho chính mình tuyển một cái hảo về chỗ”
“Luyện thành u minh phú”
“Trời sinh dị tượng, trời sinh dị tượng a! Như thế rung chuyển trời đất yêu khí”
“Các ngươi mau xem, nhạn hồi nàng còn sống!”
“Như vậy làm cho người ta sợ hãi hơi thở, đây là yêu sao?”
“Nàng đi tam trọng sơn phương hướng rồi.”
Nhạn hồi tìm được rồi thiên diệu, “Thiên diệu, ngươi tỉnh tỉnh, ta tới cứu ngươi.”
“Ngươi nếu là tại đây bảy ngày bên trong, có thể đem hắn rơi rụng long thức tề tựu nói, kia hắn khả năng còn có một đường sinh cơ”
“Chỉ còn lại có bốn ngày, ta muốn như thế nào tìm thiên diệu long thức.”
“Hiện tại còn chưa tới từ bỏ thời điểm, ta nhất định sẽ đem ngươi cứu trở về tới!”
“Ngươi đổi mệnh chú là ở nơi nào kích phát?”
“Thần Tinh sơn sao băng đài!”
“Liền ở nơi đó.”
“Nàng dáng vẻ này như là vào tà.”
“Ta này hành vi lấy đi lạc dừng ở này long thức, đãi ta xong việc, ta sẽ không lại bước vào Thần Tinh sơn nửa bước.”