Kinh! Ta có tôn tử! 68
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
Ta đã về rồi!!!!
6000+ dâng lên
Nhiếp Hoài Tang bị ôn nhu một câu dỗi nửa câu cũng hồi không ra, sửng sốt nửa ngày, oa một tiếng che mặt mà khóc.
“Không có thiên lý a, không có đạo lý a, vì cái gì là chúng ta A Ngọc bị giang viêm tên ma đầu kia cấp nhìn tới? Nếu bàn về diện mạo, lam ảnh cũng không kém a, nếu bàn về khí chất, lam ảnh cũng rất thanh lãnh a, muốn ta nói lam ảnh cùng chúng ta A Ngọc tính cách khí chất cũng là giống nhau, vì cái gì giang viêm liền coi trọng chúng ta A Ngọc????”
Ngụy Vô Tiện một đầu dấu chấm hỏi.
Hắn đang muốn mở miệng chất vấn, giang trừng liền trước phấn khởi phạt Nhiếp: “Nhiếp Hoài Tang ngươi có ý tứ gì?! Chúng ta giang viêm hắn cũng không phải cầm thú, lam ảnh là hắn biểu ca!!!”
Nhiếp Hoài Tang cũng đứng lên: “Kia giang hồi không phải thích thượng nàng biểu ca lam diệu sao? Vì cái gì giang viêm chính là cầm thú?!”
Giang trừng nghiến răng nghiến lợi: “Giang hồi cùng lam diệu là khác phái! Biểu ca biểu muội còn tính bình thường, ai nghe nói qua biểu ca cùng biểu đệ a!”
“Này có cái gì bất đồng sao! Giang huynh ngươi không thể làm kỳ thị a!”
“Không phải, này có quan hệ gì a!” Giang trừng hết đường chối cãi, “Ngươi là chê ta gia ra cái giang tiểu bảo như vậy bất hiếu tử còn chưa đủ sao?!”
Nhiếp Hoài Tang hừ cười một tiếng: “Như thế nào có thể kêu bất hiếu tử, nhiều kiên trinh tình yêu.”
“Đúng vậy.” Kim Tử Hiên trảo chuẩn cơ hội lập tức cắm một chân: “Nhiều kiên trinh tình yêu a, giang viêm đối Nhiếp ngọc không phải cũng là, Nhiếp Hoài Tang ngươi cần gì phải phi đem người ra bên ngoài đẩy, thật tốt con rể không phải?”
“Tốt như vậy đưa ngươi đã khỏe.”
Kim Tử Hiên nhún vai: “Đáng tiếc a, nhân gia chính là thích Nhiếp ngọc, chúng ta cũng không thay đổi được, tiếp thu hiện thực đi.”
Nhiếp Hoài Tang: “……”
Hắn lại bối thân ngồi xổm xuống khóc đi.
Ngụy Vô Tiện nguyên bản muốn vì nhà hắn ảnh nhi dỗi một chút này nói năng bậy bạ Nhiếp nhị công tử, chính là giang trừng cùng Kim Tử Hiên đã dỗi xong rồi, Nhiếp Hoài Tang khóc như vậy thảm, hắn bĩu môi, thôi bỏ đi ai!
Mà bên kia, rốt cuộc đem giang viêm cùng Nhiếp ngọc quan hệ cấp chải vuốt rõ ràng các gia trưởng đều là vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ gật đầu.