Kinh! Ta có tôn tử 42
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
”Chuyện này không có khả năng!!!” Lam Khải Nhân la lớn: “Chúng ta Lam thị từ trước đến nay đều là toàn tâm toàn ý, ta nhi tử sao có thể làm ra loại sự tình này!”
Sở tú méo miệng: “Này ta còn cái gì cũng chưa nói đi, chính ngươi suy nghĩ thứ gì, nhưng đừng lại ta.”
“Ngươi tuy rằng chưa nói, nhưng còn không phải là cái kia ý tứ sao?” Lam Khải Nhân hừ lạnh một tiếng: “Tuy rằng không biết đứa nhỏ này vì cái gì sẽ có kỳ lân huyết mạch, nhưng là, ta nhi tử tuyệt đối không có khả năng thực xin lỗi thê tử!”
Đối diện lam hi thần rất là cảm động: “Thúc phụ……”
Nhiếp Hoài Tang trêu chọc: “Hi thần ca, có lẽ ngươi nên gọi cha.”
“……” Lam hi thần bình tĩnh một lát, kiên định nói, “Ta tuyệt đối không có khả năng làm ra loại sự tình này, trong đó nhất định có hiểu lầm.”
Nhiếp minh quyết duy trì hắn: “Ta tin tưởng ngươi không phải loại người như vậy.”
“Chính là, Nhiếp huynh ngươi đừng một ngày nghe phong chính là vũ, này còn cái gì cũng không biết đâu.” Ngụy Vô Tiện duy trì một chút tương lai đại ca, lại nói: “Nói nữa, ngươi còn cười được, vạn nhất là các ngươi kỳ lân tộc âm mưu nhưng làm sao bây giờ?”
Các bạn nhỏ đều hồ nghi nhìn qua đi, đặc biệt là Kim Tử Hiên: “Nói cũng là, ngươi ở Thiên giới chính là tiền khoa rất nhiều a.”
Nhiếp Hoài Tang ôm chặt cây quạt theo lý cố gắng: “Đó là đối với các ngươi tộc, ta cùng linh Long tộc không oán không thù chính là đi.”
Mạnh dao cười nói: “Chính là ngươi tương lai không phải trách cứ trạch vu quân cho ta cơ hội hại chết Xích Phong tôn sao?”
Hắn như vậy vừa nói, đại gia cảm thấy giống như mức độ đáng tin lại nhiều vài phần.
Cái này đến phiên Nhiếp Hoài Tang nóng nảy: “Đại ca! Ngươi tin ta! Ta không nhàm chán đến đối cái hài tử xuống tay sao!”
Nhiếp minh quyết tự nhiên là tin hắn, “Không cần sốt ruột, Luân Hồi Kính sẽ tự nói rõ.”
【 lam vũ sinh ra cũng là qua thật nhiều năm, chuẩn xác mà nói tới, hắn tuổi tác cùng lam như ý không sai biệt lắm đại.
Lam hi thần năm đó vì tìm thê tử hồn phách, có thể nói là đi khắp đại giang nam bắc, cũng không tìm được bích lạc hải nơi.
Cái gọi là thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, chính là hắn liền bích lạc ở đâu đều không thể tìm được.
Lam hi thần một lần nản lòng thoái chí, thân thiết cảm nhận được năm đó Ngụy Vô Tiện đi rồi hắn đệ đệ là có bao nhiêu tuyệt vọng. Mà ở trong khoảng thời gian này, trưởng tử lam huyền đều đã trường đến năm tuổi.