48

111 6 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 48
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————



“Chuyện này không có khả năng!” Lam Khải Nhân lập tức liền phản bác.

“Như thế nào không có khả năng?” Tàng sắc vui sướng khi người gặp họa.

Lam Khải Nhân tỏ vẻ: “Ta giáo dưỡng ra tới hài tử, hẳn là giống hi thần như vậy, sao có thể, sao có thể là cái con khỉ quậy!”

Ngụy trường trạch nói: “Bọn họ huynh đệ hai người vừa vững trọng một hoạt bát, vừa lúc.”

“Chính là a,” tàng sắc nói, “Hoạt bát đáng yêu nhiều nhận người thích a, tựa như chúng ta tiện tiện giống nhau.”

“Cười chết ha ha ha, hi thần ca, ngươi lại nhiều ra một cái đệ đệ tới.” Nhiếp Hoài Tang chỉ chỉ đối diện, “Lam lão tiên sinh còn ở cho rằng ngươi là con của hắn đâu ha ha ha ha.”

“Quá thảm, quá thảm!” Ngụy Vô Tiện đối Lam Khải Nhân tỏ vẻ đồng tình, “Hắn còn tưởng rằng hắn ít nhất có một cái nhi tử là quy phạm, không nghĩ tới trên thực tế hắn chỉ có một nhi tử, hơn nữa vẫn là bất nhã chính cái kia ha ha.”

“Thúc phụ, có nhi tử?” Đối với chính mình bị nhận sai sự hắn đã thói quen, hiện tại làm hắn ngạc nhiên, vẫn là Lam Khải Nhân thế nhưng có nhi tử chuyện này.

Các bạn nhỏ:!!!!!

Nhiếp Hoài Tang nói: “Không phải đâu, lam lão tiên sinh độc thân như vậy nhiều năm, chẳng lẽ còn có thể cây khô gặp mùa xuân?”

“Cũng không đến mức khô mộc như vậy khoa trương đi,” Kim Tử Hiên nói, “Nhưng là hắn căn bản cũng không giống như là sẽ tìm đạo lữ bộ dáng a.”

“Cũng không phải không có khả năng.” Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm, cười, “Trước kia ta cũng cảm thấy giang trừng muốn cô độc sống quãng đời còn lại, nhưng là hắn không phải cũng tìm được đạo lữ, tuy rằng tương đối trễ, tính tính tuổi, khi đó cũng cùng lam lão tiên sinh không sai biệt lắm lớn.”

“Ngụy Vô Tiện ngươi!” Giang trừng hừ một tiếng, dời đi hỏa lực, “Nói như vậy nói, trạch vu quân cùng thu thủy cô nương nhận thức thời điểm, tuổi cũng cùng hiện tại lam lão tiên sinh không sai biệt lắm đi, không đúng, trạch vu quân khi đó có thể so ta tìm được đạo lữ còn muốn lớn hảo chút tuổi đâu, trạch vu quân ngươi có cái gì hảo kỳ quái?”

Lam hi thần: “……”

“Ha ha ha ha ha, xác thật, hi thần ca sau lại gặp được thu thủy thời điểm, chưa chắc so hiện tại lam lão tiên sinh tuổi còn nhỏ ha ha ha ha, cho nên lam lão tiên sinh bỗng nhiên tìm được đạo lữ, giống như cũng không có gì kỳ quái.”

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ