Kinh! Ta có tôn tử! 12
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
7200+, này chương chủ yếu xem tiện tiện
“Chờ một chút, đây là có ý tứ gì!” Kim quang thiện cả giận nói, “Cái gì kêu ta Kim gia con nối dõi gian nan?!”
“Phốc ha ha ha ha ha.”
Tàng sắc một cái không nhịn xuống, liên quan những người khác cũng dứt khoát cất tiếng cười to lên.
Nhạc hồng yên càng thêm cảm thấy chính mình về sau như thế nào sẽ gả cho như vậy một người, tức giận đến nàng xem thường thẳng phiên.
“Oan uổng! Tuyệt đối là oan uổng!” Mắt thấy nhạc hồng yên cách hắn càng ngày càng xa, kim quang thiện chặn lại nói, “Ta căn bản không có đi tìm như vậy nhiều nữ nhân hảo đi! Ta giữ mình trong sạch!”
Bên kia Nhiếp Hoài Tang cười một tiếng: “Kể chuyện cười, kim quang thiện giữ mình trong sạch, ha ha ha ha.”
Kim Tử Hiên trên mặt không ánh sáng, Mạnh dao còn ở hắn bên cạnh nói: “Xem ra không ngừng ta một cái tư sinh tử.”
Kim Tử Hiên quả thực không biết nói cái gì hảo.
“Ngươi cũng thật đủ may mắn,” giang trừng cười nhạo nói, “Ngươi thế nhưng còn có nhi tử.”
Kim Tử Hiên khụ một tiếng, “Ít nhiều Giang cô nương.”
Giang trừng: “…… Mẹ nó câm miệng!”
Giang ghét ly lại thẹn lại bực, “Kim công tử nói cẩn thận.”
【 nói đến mệnh cách đen tối, không ngừng kim lăng, Ngụy Vô Tiện càng sâu. Kim lăng đúng là tuổi nhỏ liền thân nhân liên tiếp đột tử ảnh hưởng hắn, dẫn tới hắn lúc sau tu luyện phi thăng so người khác muốn càng gian nan. May mắn khi đó kim lăng đã trưởng thành tâm tính cứng cỏi hạng người, cho dù càng khổ càng khó, hắn cũng nhịn qua tới, chỉ cần phi thăng liền có thể sửa liền.
Nhưng Ngụy Vô Tiện tương đối xui xẻo, vốn là trời sinh linh điểu, lại bất đắc dĩ lấy thần hồn hấp thu oán khí tu quỷ đạo, đem hắn trời sinh sí hồng hồn hỏa đều nhiễm đen. Với hắn mà nói đây là lâu dài ảnh hưởng, chẳng sợ về tới Thiên giới cũng khó có thể lại tu Phượng tộc nguyên bản pháp tắc. Bất quá đây là chuyện sau đó, đối với ngay lúc đó Ngụy Vô Tiện mà nói, tu quỷ đạo là hắn duy nhất đường sống.
Nhưng cũng là hắn bi kịch bắt đầu, sự tình phát sinh quá nhanh, kim lăng mới vừa sinh ra một tháng. 】
“Này, đây là có ý tứ gì?”