Kinh! Ta có tôn tử! 23
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
5200+ ta rốt cuộc viết ra tới!!! Ôm một tia bảo nhóm, gần nhất thật sự bận quá
“Bất quá, các ngươi thật sự cảm thấy lịch kiếp một đoạn trải qua, có thể cho hai cái đối địch người có như vậy đại chuyển biến sao?” Nhạc hồng yên khó hiểu, “Tương đối bọn họ sống mấy trăm năm thọ mệnh tới nói, này phàm thế vài thập niên cũng quá ngắn ngủi điểm đi.”
Bạch Nguyễn thở dài: “Tình, chính là một loại thần kỳ đồ vật.”
“Chính là,” sở tú nói, “Nhân gia nói nhất nhãn vạn năm, thật sự ái, một ngày cũng có thể địch hơn trăm năm.”
Ngu tím diều nói: “Vấn đề là, bọn họ trước đó nháo đến như vậy khó coi, khôi phục ký ức sau như thế nào tiếp thu?”
Nhiếp tông chủ cũng tỏ vẻ tán đồng: “Đổi làm là ta, ta không thể tiếp thu.”
Sở tú tà hắn liếc mắt một cái, “May mắn ngươi không phải thần tiên chuyển thế.”
Nhiếp tông chủ vẻ mặt dấu chấm hỏi, mặt khác mấy cái tông chủ đều là vẻ mặt thở dài nói nhìn hắn, kim quang thiện cười nhạo nói: “Đúng vậy, bằng không ngươi đã có thể muốn bỏ vợ bỏ con.”
Nhiếp tông chủ lúc này mới phản ứng lại đây, vội nói: “Ta không phải cái kia ý tứ……”
Tàng sắc vẻ mặt khuôn mặt u sầu, “Chính là bọn họ trước kia như vậy đối chọi gay gắt…… Hiện tại lại là tiện tiện có hại, này không lỗ chết a!”
Bạch Nguyễn vội khuyên nhủ: “Như thế nào sẽ có hại đâu, tiện tiện rõ ràng là đem quên cơ ăn đến gắt gao, làm đối thủ một mất một còn vì chính mình khăng khăng một mực, kia không phải kiếm lời sao?”
Ngụy Vô Tiện:……
“Ân, kiếm lời.”
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt kinh tủng, “Lam trạm, ngươi như thế nào sẽ nói loại này lời nói?!”
Lam Vong Cơ bình tĩnh nói: “Vô luận phía trước như thế nào, hiện tại, tương lai, ta đối với ngươi chi tâm tuyệt không sẽ biến.”
Ngụy Vô Tiện đều mau nghe sửng sốt, Lam Vong Cơ ai, đây là ở đối hắn thông báo sao? Nhà hắn Lam nhị ca ca khi nào như vậy trắng ra?
Lại nghe hắn nói: “Ngươi đâu?”
Ngụy Vô Tiện lúc này mới nhận thấy được Lam Vong Cơ trong giọng nói thật cẩn thận cùng sợ hãi, cho dù Luân Hồi Kính nhắc tới quá bọn họ hồi thiên giới lúc sau còn có nhãi con, chính là Lam Vong Cơ vẫn là không thể không lo lắng. Rốt cuộc mặc cho ai tới tưởng, đều cảm thấy một đoạn thế gian tình duyên, sao để được với mấy trăm năm ký ức.