Kinh! Ta có tôn tử! 70
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
Kéo dài vấn đề không ai có thể trả lời, đối diện gia trưởng chỉ có thể phân tích: “Chẳng lẽ là cái này với mười ba cũng cùng cha mẹ thất lạc, cho nên mới chưa bao giờ xuất hiện quá?”
“Nhưng nếu là như thế, kia lộ vi như thế nào biết với mười ba là nàng đệ đệ?” Nhiếp tông chủ nghi hoặc, “Nếu là nàng đệ đệ, lại vì sao sẽ làm ra loại sự tình này?”
Ngụy trường trạch nói: “Kia hắn vẫn là như ý chiến hữu, ninh xa thuyền huynh đệ, không cũng làm ra loại sự tình này?”
“Đại khái là bởi vì ma khí đi?” Giang phong miên sờ sờ cằm, “Giang viêm cũng là nhập ma, nhưng hắn từ sinh ra liền chôn xuống nhập ma mầm tai hoạ, có thể xem như tuần tự tiệm tiến, nhưng là với mười ba là bị bắt cuốn vào, có thể là bị ma khí khống chế.”
Tàng sắc có chút lo lắng: “Như ý còn nghĩ muốn cứu hắn đâu, nếu hắn thật sự ở ma khí thao túng hạ thương tổn bằng hữu, tỉnh táo lại như thế nào tiếp thu?”
Bạch Nguyễn có chút hiểu ra: “Lại nói tiếp phía trước Ma tộc cấu kết Thiên giới Thiên Đế, tính toán trí lam huyền vào chỗ chết, còn tưởng kế hoạch giết sơ không, đây là bởi vì bọn họ hai người là Thiên giới chiến thần, là bọn họ một đại trở ngại. Ảnh nhi nói tuy rằng không phải chiến thần, nhưng đằng trước nói hắn ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng, phỏng chừng lần này đại chiến trung cũng là chủ lực, cho nên Ma giới muốn giết hắn, liền lợi dụng với mười ba cùng tiểu vi dụ dỗ hắn thâm nhập.”
Tàng sắc một phách ngực: “Kia thật là nguy hiểm thật a, còn hảo tiểu vi kịp thời xuất hiện, bằng không ảnh nhi đã xảy ra chuyện nhưng làm sao bây giờ?”
“Lộ vi này cũng coi như thâm nhập địch doanh.” Lam Khải Nhân nói: “Thả nếu người nọ là nàng đệ đệ, nếu có thể làm với mười ba thần chí thanh tỉnh lên, có lẽ có thể có thu hoạch ngoài ý muốn.”
“Chính là hảo nguy hiểm a.” Kéo dài lòng nóng như lửa đốt, “Này một cái tiểu vi, còn có một cái cũng không biết có phải hay không ta nhi tử, hai người bọn họ đều ở Ma tộc trong tay, vậy phải làm sao bây giờ a?”
“Sốt ruột cũng vô dụng biện pháp.” Kim Tử Hiên khuyên nàng, “Lam ảnh nhất định có thể đem nàng cứu ra, giúp cái kia với mười ba khôi phục thần trí.”
“Đúng vậy kéo dài, ngươi yên tâm, còn có ta đâu, ta sẽ không ngồi xem tiểu vi lưu lạc Ma giới!” Ngụy Vô Tiện khép lại hai ngón tay thề, xong rồi quay đầu cùng Lam Vong Cơ nói: “Lam trạm, muốn ta nói ảnh nhi thật đúng là tùy ngươi, so với hắn đệ đệ muội muội, hắn nhận thức tương lai đạo lữ thời gian chính là sớm nhất, mới vừa phá xác liền nhận thức! Như thế nào mặt khác nhãi con đều đã chung thành thân thuộc, hắn khen ngược, kéo dài tới thần ma đại chiến đều còn không có cùng tiểu vi lẫn nhau biểu tâm ý.”