Kinh! Ta có tôn tử! 62
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
Chờ Nhiếp Hoài Tang từ từ chuyển tỉnh công phu, đối diện các gia trưởng đã mắng đi lên, đặc biệt là sở tú.
Sở tú thập phần phẫn nộ: “Nhà của chúng ta thanh quỳ như thế nào sẽ gặp được như vậy đê tiện người vô sỉ!!!! Nhiếp Hoài Tang như thế nào làm! Còn không mang theo sơ không giết qua đi, còn tìm linh Long tộc phiền toái đâu!”
Nhiếp Hoài Tang vừa tỉnh lại đây, liền nghe thế câu nói, ủy khuất muốn khóc: “Ngài cho rằng ta không nghĩ sao! Ta trực tiếp làm sơ không sát xuyên hắn có cái gì khó! Vấn đề là hai giới thông đạo cắt đứt sao, ô ô ô ô ta ngoan nữ nhi a, như thế nào sẽ gặp được loại người này a!”
Tàng sắc bồi thêm một câu: “Càng trát tâm chính là, thanh quỳ sau lại giống như còn thật sự yêu hắn.”
Nhiếp tông chủ sắc mặt xanh mét: “Đê tiện tiểu nhân!”
Thanh hành quân không nghĩ ra: “Vì sao phải cấp đêm đàm cùng này trầm uyên giới định thân, này hiển nhiên không phải cái gì lương xứng a, chẳng lẽ liền bởi vì nàng là tai tinh sao?”
“Đêm đàm cũng đáng thương.” Nhiếp minh quyết nói một câu.
Nhiếp Hoài Tang lập tức nói: “Các nàng nếu vốn nên là tỷ muội, vậy làm cho bọn họ làm tỷ muội, hoàng thất không thích đêm đàm, chờ nàng sinh ra ta đem nàng đoạt lấy đảm đương nữ nhi dưỡng chính là!”
Ôn ninh có điểm không hiểu được: “Chờ, chờ một chút, vì cái gì nói, nói cái kia trào phong đê tiện? Hắn nhìn qua, giống như rất thích thanh quỳ.”
Ôn nhu chụp một chút ngốc đệ đệ đầu: “Bởi vì thanh quỳ đi trầm uyên giới chính là hắn làm hại, kia kiệu hoa khẳng định chính là hắn đổi.”
“A?” Kim Tử Hiên hậu tri hậu giác, “Hắn đổi a?”
Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng liếc nhau, từ đối phương trong mắt nhìn ra một tia vô ngữ cảm giác. Liền Kim Tử Hiên này đầu óc, sư tỷ gả cho hắn có thể hay không ảnh hưởng hài tử gien a.
Nhiếp Hoài Tang lập tức cười: “Ta tin, khó trách nói ma la Thần tộc là ngốc bạch ngọt.”
Mạnh dao muốn nói lại thôi, dục ngăn lại ngôn: “Tử hiên, trào phong ngay từ đầu liền biết thanh quỳ không phải đêm đàm, lam huyền là không biết, thanh quỳ cùng đêm đàm cũng không biết vì cái gì sẽ gả sai rồi, nhưng là hắn lại biết.”
Ngụy Vô Tiện bổ sung một câu: “Hơn nữa ngay từ đầu thanh quỳ phát hiện lầm là muốn nói cái gì, hắn lại ở cỗ kiệu trước mặt nhắc nhở nàng sẽ không có người quản, thực rõ ràng ở cảnh cáo hắn đừng nói ra tới.”