Kinh! Ta có tôn tử! 36
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
Ngụy Vô Tiện lập tức thu tươi cười, nhưng một lát sau lại bật cười: “Oa, ta cháu ngoại lớn lên thật đáng yêu!”
Giang trừng:……
“Đây là giang trừng cùng Ngụy chi cái thứ hai nhi tử đi,” bên kia ngu tím diều nói, “Nhìn nhưng thật ra so thượng một cái bình thường rất nhiều.”
Nhạc hồng yên tán đồng: “Giang viêm chịu oán khí ảnh hưởng nhiều ít có điểm điên, nhưng là cái này giang nhiều bệnh nhìn qua chính là cái ánh mặt trời rộng rãi đại nam hài.”
Giang phong miên khó hiểu: “Vì cái gì muốn kêu nhiều bệnh đâu?”
“Có lẽ là bởi vì hắn khi còn nhỏ thể nhược đi.” Sở tú mắt lấp lánh: “Quan trọng là, hắn thật sự hảo đáng yêu a! Mụ mụ —— không đúng, nãi nãi ái đã chết! Mau làm ta hôn một cái!”
Mọi người tức khắc dùng quái dị ánh mắt nhìn về phía nàng, đặc biệt là đương sự chính quy nãi nãi ngu tím diều, mày nhăn có thể kẹp chết ruồi bọ: “Ngươi cái gì tật xấu?”
Tàng sắc nói: “Này có cái gì kỳ quái a, A Tú thích lớn lên tốt cũng không phải một ngày hai ngày.”
Bạch Nguyễn bổ sung một câu: “Lớn lên soái cùng đáng yêu đối nàng vẫn là bất đồng.”
Sở tú thản nhiên thừa nhận, hoàn toàn không màng chính mình phu quân ánh mắt.
Giang phong miên tắc cảm thấy kỳ quái: “Vấn đề là, hắn lớn lên như vậy hảo, gì sầu tìm không thấy đối tượng, thế nhưng muốn tham gia tương thân?”
“Có cái gì kỳ quái?” Ngụy trường trạch lạnh lạnh nói, “Chúng ta như ý lớn lên sao xinh đẹp, không cũng không đối tượng.”
Sở tú cười: “Xem ra là cái này tương thân hoạt động đệ nhất kỳ quá có hiệu quả, ít nhất chúng ta biết đến liền thành hai đôi, cho nên lại làm đệ nhị kỳ, cấp chúng ta tiểu khả ái đuổi kịp.”
Giang trừng mày nhăn cùng ngu tím diều cực kỳ nhất trí, “Tiểu khả ái là cái gì lung tung rối loạn!”
Giang ghét ly cười cười: “Chính là hắn xác thật lớn lên thực đáng yêu nha, sinh khí dẩu miệng bộ dáng cũng phi thường đáng yêu.”
Ngụy Vô Tiện thăm quá đầu, ủy ủy khuất khuất: “Kia sư tỷ, là tiện tiện đáng yêu vẫn là hắn đáng yêu?”
Giang ghét ly lập tức sờ sờ hắn đầu cười nói: “Kia đương nhiên là ngươi, chúng ta tiện tiện đáng yêu nhất, lam nhị công tử nhất định cũng như vậy cảm thấy.”