50

114 3 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 50
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————

Tới rồi ~6000+

Đối diện, tàng sắc đếm trên đầu ngón tay ở tính: “Bọn họ này thích cái này thích cái kia, lại đều là này mấy đại tộc chi gian, các ngươi nói, bọn họ ngày sau muốn như thế nào cho nhau xưng hô mới hảo đâu?”

Sở tú lạnh lạnh nói: “Ít nhất hiện tại những người khác phải gọi chúng ta a giản tiểu thẩm thẩm, thăng một cái bối phận.”

Ôn cảnh hồng hơi chút chải vuốt một chút: “Trước mắt đã biết nữ nhi của ta ôn nhu, cùng kia Nhiếp minh quyết thành hôn, có trưởng tử sáo phi thanh, đứa nhỏ này tương lai là thích ôm sơn tiền bối đệ tử Lý tương di, con thứ vừa rồi nhắc tới quá, kêu Nhiếp chín tư, trước mắt còn không có cụ thể nói. Trưởng nữ Nhiếp giản, cùng…… Cùng Lam tiên sinh con nuôi lam trọng tân ở một khối, thứ nữ Nhiếp sở sở, cùng hi thần con thứ ba lam khoan hỗ sinh tình ý.”

Ngu tím diều hừ một tiếng: “Các ngươi Nhiếp gia thật đúng là thông suốt quá thành thân đề bối phận a, sáo phi thanh cùng Lý tương di ở bên nhau, kia không trực tiếp cùng tàng sắc đồng lứa, này Nhiếp giản lại cùng lam trọng tân một khối, cùng Lam Vong Cơ bọn họ thành đồng lứa người.”

Sở tú: “…… Ha ha, ngươi không nói ta còn không có phát hiện, bọn họ còn rất lợi hại ha ha ha.”

Mọi người đau đầu: “Này bối phận cũng quá rối loạn đi?”

Tàng sắc lại nói: “Cái này kêu ra không được, kia hơn nữa mặt khác càng không biết như thế nào kêu mới hảo.”

Bạch Nguyễn nói: “Tỷ như hi thần này ba cái hài tử, trưởng tử lam huyền…… Hảo đi, hiện tại còn không biết hắn rốt cuộc cưới ai, con thứ lam vũ nhưng thật ra đủ một dạ đến già, liền thích Giang gia kia giang tiểu bảo, cuối cùng cũng không biết có hay không đột phá giang trừng kia đạo trạm kiểm soát. Con thứ ba lam khoan nhất đau đầu, vốn dĩ cho hắn định rồi Nhiếp giản này thân, kết quả……”

Sở tú cũng đếm đếm: “Hoài tang hài tử trước mắt giảng đến cũng liền hai cái đi, trưởng tử Nhiếp ngọc, giống như nói là cùng Giang gia cô nương ngược luyến tình thâm? Con thứ Nhiếp trời cao, cùng ma la Thần tộc tường vân có nhân duyên. Kỳ thật ta nghĩ nghĩ, không định thân cũng hảo, ngược luyến tình thâm gì đó nghe quái dọa người, vẫn là đừng định rồi, đến nỗi trời cao sao…… Hắn chính là tiếng tăm lừng lẫy chiến thần sơ không tiên quân, ta không cần phải lo lắng hắn đuổi không kịp người trong lòng.”

“Ngươi còn lậu một cái,” bạch Nguyễn lạnh lạnh nhìn nàng, “Chính là cái kia cùng hi thần trưởng tử lam huyền đính hôn, lại ở đón dâu ngày đó bị đánh mất cô nương.”

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ