Kinh! Ta có tôn tử! 39
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
【 đương sáo phi thanh dần dần ý thức được chính mình đối Lý tương di để ý không hợp với lẽ thường lúc sau, Lý tương di kỳ thật cũng cảm giác được chính mình đối với đối phương cảm tình có chút đặc biệt, cùng hắn đối phương nhiều bệnh hoàn toàn không giống nhau.
Chẳng qua lúc này hắn đã không sống được bao lâu, hắn đã sớm làm tốt tính toán, chờ hết thảy sau khi chấm dứt chính mình tìm một chỗ yên lặng chết đi, không cho mọi người biết.
Nhưng là này mười năm sinh tử, kỳ thật chỉ là bởi vì một cái tiểu nhân quấy phá.
Mười năm trước, Lý tương di coi trọng sư huynh thân chết, mọi người đều cho rằng là kim uyên minh người giết hắn, bởi vậy hai phái khởi phân tranh, cũng mới có Lý tương di cùng sáo phi thanh Đông Hải đại chiến, hắn trúng kỳ độc lại thân bị trọng thương, mười năm tới dùng tên giả Lý hoa sen phiêu bạc vô định, chống đỡ hắn kỳ thật chỉ có một sự kiện, đó chính là tìm hắn sư huynh thi thể, tưởng đem hắn mang về.
Lý tương di khi còn nhỏ lưu lạc đầu đường, hắn trong trí nhớ chính là hắn sư huynh vẫn luôn ở chiếu cố hắn, sau lại Bão Sơn tán nhân đem hai người bọn họ hết thảy nhặt trở về, cho nên hắn vẫn luôn thực kính trọng tín nhiệm hắn.
Chính là hắn cũng không biết, ở hắn sư huynh trong mắt, hắn làm này hết thảy đều là chê cười, bởi vì hắn sư huynh đơn cô đao căn bản là không có chết.
Hắn cũng không biết hắn vẫn luôn coi trọng sư huynh, kỳ thật từ nhỏ liền thập phần ghen ghét hắn, ghen ghét hắn ưu tú, càng đến sư phụ thích, đã sớm ngầm hận hắn hận không được, cũng hận hắn sư phụ Bão Sơn tán nhân. Hắn cho rằng chính mình là đã diệt quốc Nam Dận quốc hoàng tử, vì mưu hoa phục quốc nghiệp lớn hại người vô số, tính kế Lý tương di cũng là hắn trong đó một vòng, hắn còn cố ý làm Bão Sơn tán nhân biết hắn cùng Lý tương di đã chết tin tức, đem vốn là đối đệ tử thân chết có bóng ma Bão Sơn tán nhân làm cho đạo tâm không xong, thiếu chút nữa tẩu hỏa nhập ma mà chết.
Cho nên, Lý tương di vì tìm hắn thi thể khổ như vậy nhiều năm bộ dáng với hắn mà nói càng là có ý tứ.
Đáng tiếc kết quả là đều là công dã tràng, Lý tương di mới là chân chính nam dận huyết mạch. 】
“Cái gì?!” Bão Sơn tán nhân cả giận nói, “Ta tương lai bị mù mắt sao?! Thật là quanh năm nhặt đồ đệ bị đồ đệ mổ mắt, ta như thế nào sẽ đem loại này tiểu nhân thu vào môn hạ!”
“Thật là dụng tâm ác độc a! Thiếu chút nữa đem sư phụ ngài hại!” Tàng sắc cũng thực tức giận, biết rõ nàng sư phụ xuống núi các đệ tử đều không có kết cục tốt, còn cố ý thả ra tin tức.