55

35 1 0
                                    

Kinh! Ta có tôn tử! 55
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi con

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân

Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi

cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân

Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết

——————————



“Ta đi! Tiểu tử này cư nhiên thật là quên cơ cùng tiện tiện nhãi con!” Bạch Nguyễn kinh ngạc, “Không phải, nhà của chúng ta nhãi con như thế nào có thể cuốn tiến kỳ kỳ quái quái tình tay ba?”

Đã nhìn thấu tàng sắc không nói, nàng chỉ nói: “Tiểu tử này, lớn lên cũng thật đẹp! Ta liền cảm thấy hắn là lam diệu đi, vừa thấy liền rất tưởng linh long a!”

“Lam trạm, ngươi quá trâu bò!” Ngụy Vô Tiện cảm thán nói.

Lam Vong Cơ:???

“Năm cái nhãi con a!” Ngụy Vô Tiện ủy khuất hề hề, “Nhà ngươi lại như thế nào có tiền, cũng không thể như vậy sinh đi? Dù sao năm cái nhãi con quá nhiều, ta nuôi không nổi.”

“Ta dưỡng.” Lam Vong Cơ nói: “Năm cái đích xác quá nhiều, chúng ta……”

“Tính tính,” Ngụy Vô Tiện vội vàng che lại hắn miệng, “Chưa thấy được liền tính, hiện tại đều nhìn thấy bọn nhãi con trông như thế nào, sinh thì sinh đi, ai.”

“Chính là a,” Nhiếp Hoài Tang trêu chọc, “Các ngươi chính là long phượng hai tộc phúc âm a, này nhiều ít năm không tân sinh, các ngươi liền cống hiến năm cái nhãi con.”

Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng: “Đúng vậy, long phượng hai tộc nhãi con như vậy trân quý, gả đi ra ngoài làm sao vậy đến, ôn nhu a, nhà ngươi chín tư về sau ở rể lại đây đi, chúng ta Phượng tộc sẽ không bạc đãi hắn.”

Ôn nhu: “…… Nhiếp Hoài Tang chọc ngươi, ngươi nhằm vào ta làm gì?”

Kim Tử Hiên giúp hắn trả lời: “Ai làm ôn cô nương ngươi là hắn tẩu tử, một ngày vì tẩu, chung thân vì mẫu a.”

Ôn nhu: “……”

Nàng nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang, nói: “Nhiếp nhị công tử, ta tưởng ta còn là không thể đảm nhiệm ngươi tẩu tử chức.”

Nhiếp Hoài Tang đại kinh thất sắc, ngay sau đó Nhiếp minh quyết một cái bàn tay liền cái ở hắn trên đầu, “Ôn cô nương, ngươi không cần phải xen vào hắn, hắn đều như vậy lớn, cũng là lập tức muốn thành gia lập nghiệp người, không cần phải quản.”

Nhiếp Hoài Tang: “…… Đại ca ngươi đây là tiếng người sao???”

Nhưng mà không ai để ý đến hắn.

Bên kia, sở tú nói: “Nói như vậy nói, lam diệu cùng giang hồi mới là có duyên người, không thấy được chúng ta Nhiếp ngọc sự a, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?”

Tàng sắc trìu mến nhìn nàng một cái, an ủi nói: “Có lẽ còn không có lên sân khấu, ngươi đừng có gấp.”

“Này ôn tiều thật là đáng chết!” Ngu tím diều phẫn nộ không thôi, “Thế nhưng đem như vậy tiểu nhân hài tử ném xuống thế gian, chính hắn không bản lĩnh, liền quái A Trừng cưới tới rồi Ngụy chi, A Trừng cũng là, như vậy cái hài tử đều hộ không được!”

Kinh! Ta có tôn tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ