Kinh! Ta có tôn tử! 16
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
【 lam huyền sinh ra thời điểm Nhiếp ngọc đã sinh ra, giang viêm cũng vừa mới sinh ra. Lại quá mấy năm quên tiện hai người liền phải tìm được liên tiếp Thiên Đạo thông đạo. Ở cái này bình thản thời gian điểm thượng, Tu chân giới vô đại sự cũng không chuyện xấu, lam huyền đuổi tại đây một lát sinh ra, kia có thể xem như thập phần không có gợn sóng.
Lúc này Lam gia chỉ có mấy cái cùng thế hệ, lam tư truy, lam cảnh nghi, lam ảnh, sau đó chính là mới sinh ra hắn.
Nhưng là tương đối bất hạnh chính là, hắn thơ ấu thiếu hụt cha mẹ tồn tại, kế qua đi hai ba mươi nhiều năm một mình mang đại lam hi thần cùng Lam Vong Cơ lúc sau, thật vất vả có thể hưởng thanh phúc Lam Khải Nhân không thể không lại lần nữa ra ngựa, mang hài tử. 】
Mọi người:!!!!!
“Huynh trưởng!”
Lam hi thần lần đầu tiên nhìn thấy đệ đệ trong mắt có như vậy rõ ràng lo lắng hắn cảm xúc, trong lòng ấm áp, “Quên cơ, người các có mệnh, ta không có việc gì. Huống hồ ấn Luân Hồi Kính cách nói, ta đã chết cũng là sẽ trở lại Thiên giới.”
Tuy rằng như thế, nhưng đối với tương lai còn không có kiếp trước ký ức Lam Vong Cơ mà nói, là đích xác đã trải qua một lần tang huynh chi đau.
Chính trầm mặc, bên kia truyền đến một tiếng kinh hô.
“Khải nhân! Khải nhân ngươi làm sao vậy!” Lam thanh hành tiếp được ngất xỉu đi đệ đệ, “Ôn công tử, phiền toái ngài xem xem hắn!”
Ôn nhu nhìn chính mình phụ thân đi qua đi, bỗng nhiên có một loại chính mình bị kêu cảm giác, may mắn các nàng bên này lam lão tiên sinh không ở.
Tàng sắc cùng Ngụy trường trạch liếc nhau, vô ngữ kéo kéo khóe miệng, “Không phải đâu Lam Khải Nhân, này còn chưa thế nào đâu, ngươi gấp cái gì?”
Lam Khải Nhân từ từ chuyển tỉnh, suy yếu nói: “Ta, ta, ta chẳng phải là một mình mang theo ba bốn mươi năm hài tử……”
Nghe đi lên là có điểm thảm. Bạch Nguyễn nghi hoặc nói: “Lam nhị công tử, ta cùng lam đại công tử là chết sớm, vậy ngươi thê tử đâu?”
Sở tú nói: “Chẳng lẽ…… Cũng chết sớm?”
Lam Khải Nhân tức khắc như bị sét đánh, tựa hồ lại muốn ngất xỉu. Ôn cảnh hồng dùng sức nhấn một cái người của hắn trung, mới lại cả người bắn trở về.
Lam thanh hành mắt lộ ra bi thống, “Khải nhân a, ngươi quá thảm.”
“Thanh niên tang huynh tang thê, trung niên tang tử, ai……”