Kinh! Ta có tôn tử! 40
Quên tiện đám người quan khán gia trưởng tổ xem ảnh nhãi conGia trưởng tổ thời gian tuyến: Cầu học khi, trừ bỏ Nhiếp gia phu thê cũng chưa thành thân
Quên tiện đám người thời gian tuyến: Huyền Vũ động đánh hội đồng khi
cp: Chủ quên tiện, phó hiên ly, quyết tình, kéo dài cùng nàng nguyên sang phu quân, những người khác có nguyên sang phu nhân
Bất quá trừ bỏ quên tiện đại khái đều sẽ không tường viết
——————————
Ta thật sự choáng váng, phía trước đều đã viết quá phương tiểu bảo là tím hồ, ta đã quên 😭
“Bình tĩnh, bình tĩnh a giang huynh!” Nhiếp Hoài Tang một bên xua tay, một bên nhịn không được đang cười.
“Ngươi làm ta như thế nào bình tĩnh! Nam tử! Nam tử a!!!!!!” Giang trừng bi thống rít gào vang vọng bí cảnh.
“Kỳ quái, ta như thế nào cảm thấy giống như có cái gì kỳ quái thanh âm?” Tàng sắc quay đầu tả hữu nhìn nhìn.
Ngụy trường trạch đem nàng ôm trở về: “Cũng không thanh âm, có lẽ là Nhiếp phu nhân tiếng cười đi.”
Không sai, ở giang trừng phát ra bi thống rống giận đồng thời, sở tú chính cười đến càn rỡ.
Ngu tím diều nhíu mày: “Ngươi cười cái gì?”
Sở tú một bên cười một bên hồi: “Không, không có gì, nghĩ tới hạnh phúc sự tình ha ha ha ha ha.”
Ngu tím diều nói: “Cả ngày cười tới cười đi, ngươi có bệnh a?”
Mọi người khiếp sợ nhìn nàng một cái, trong mắt đã là kinh ngạc lại là đồng tình.
Nàng càng kỳ quái: “Như vậy nhìn ta làm gì?”
Nhạc hồng yên không đành lòng nói: “Tím diều, ngươi…… Không nghe được Luân Hồi Kính nói sao?”
“Nghe được, làm sao vậy?”
Mọi người hai mặt nhìn nhau, này ngu cô nương nhìn không giống như là thực có thể tiếp thu nam tử yêu nhau người a? Là bọn họ tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi bụng? Vẫn là nàng căn bản không nghe hiểu a!
“Làm sao vậy?! Ngươi tôn tử đoạn tụ! Đoạn tụ! Đoạn tụ nương a!!!!”
Đối diện giang trừng bổ nhào vào vô hình kết giới thượng, âm lượng cơ hồ muốn xuyên thấu mọi người màng tai.
Ngụy Vô Tiện lập tức che lại Lam Vong Cơ hai lỗ tai miễn hắn chịu khổ, gân cổ lên rống lên trở về: “Đủ rồi a giang trừng, nói một lần là được!”
Giang trừng rống trở về: “Ngươi biết cái gì! Chuyện quan trọng nói ba lần! Hắn đoạn tụ a!!!”
Thanh âm cực lớn, đối diện ngu tím diều đều cảm thấy hoảng hốt có cái gì hồi âm ở vang lên.
Giang phong miên kỳ quái nhìn nàng một cái, giải thích nói: “Ngu tam cô nương, là như thế này, lúc trước Luân Hồi Kính nói qua, tiểu bảo rời nhà trốn đi trong khoảng thời gian này gặp được số mệnh dây dưa đạo lữ, cho nên…… Ngươi minh bạch đi?”